Phim Ảnh

Kim Soo Hyun xác nhận tham gia phim 'Hạ cánh nơi anh' của Hyun Bin - Son Ye Jin

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã nhận lời góp mặt trong drama Hạ cánh nơi anh đài tvN!

Theo báo cáo vào chiều ngày 07/01, công ty quản lý Gold Medalist của Kim Soo Hyun đã chia sẻ với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc: “Nam diễn viên đã xác nhận xuất hiện trong drama Hạ cánh tình yêu đài tvN với tư cách là vai cameo - khách mời đặc biệt”. Được biết, trước đây Kim Soo Hyun đã thảo luận để tham gia vì có mối quan hệ thân thiết với biên kịch Park Ji Eun - người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Vì sao đưa anh tới đài SBS và Producer đài KBS.

Kim Soo Hyun.

Phim Hạ cánh tình yêu với sự tham gia của Hyun BinSon Ye Jin. Hiện tại, nó đã trở thành bộ phim ăn khách và mang về tỷ suất người xem cao sau mỗi tập phát sóng. Theo báo cáo trước đó từ Sports Donga, Kim Soo Hyun dự sẽ quay phim trong vòng một tuần với vai diễn đặc biệt. Hiện tại, vai diễn này như thế nào vẫn chưa được tiết lộ.

Son Ye Jin.

Hyun Bin.

Mặt khác, gần đây, Kim Soo Hyu đã ký hợp đồng với Gold Medalist sau khi rời KeyEast. Hiện tại, nam diễn viên 31 tuổi đang cân nhắc để xuất hiện trong dự án truyền hình I'm a Psycho but It's Okay, hợp tác cùng Seo Ye Ji. Nếu xác nhận đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Kim Soo Hyun sau khi xuất ngũ. Theo dự kiến, phim sẽ lên sóng vào tháng 6.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất