Phim Ảnh

Kim Soo Hyun tò mò về cuộc gặp gỡ với Tom Riddle (Chúa tể Voldemort) trong phần tiếp theo của 'Fantastic Beasts'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Cũng như khán giả, nữ diễn viên người Hàn - Kim Soo Hyun (Claudia Kim) cũng bày tỏ sự tò mò về mối liên hệ của Nagini với Tom Riddle (Chúa tể Voldemort) ở phim "Fantastic Beasts" trong tương lai.

Gần đây có khoảng thời gian thật tuyệt nhưng cũng có chút bối rối về Kim Soo Hyun (Claudia Kim), người đảm nhận vai Nagini trong bom tấn điện ảnh Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald). Những khán giả hâm mộ Harry Potter vốn rất quen thuộc với con rắn Horcrux của Chúa tể Voldemort. Bây giờ chúng ta gặp Soo Hyun với tư cách là một cô gái trẻ trước khi hóa thân vào nhân vật của mình và chúng tôi cần khai thác thêm một số tình tiết quan trọng cần được trả lời cho phần phim tiếp theo. Hóa ra, nữ diễn viên cũng có cùng câu hỏi và sự thắc mắc như vậy.

Kim Soo Hyun.

Cô ấy có nói chuyện bằng ngôn ngữ loài rắn không? Cô ấy có phát hiện ra khả năng đó của mình hay không …? Cô ấy gặp Tom Riddle (thời trẻ của Voldemort) như thế nào?”. Đó là tất cả những điều tương tự mà người hâm mộ đang tự hỏi.

Claudia Kim đã hỏi những khúc mắc này ở trang web công ty sản xuất Pottermore của J.K. Rowling trên thảm đỏ của buổi lễ ra mắt bộ phim tại Paris vừa qua. Rõ ràng cô ấy đang háo hức tìm hiểu về cốt truyện của Nagini và kết nối giữa nhân vật chúng ta gặp trong Fantastic Beasts 2 cùng dự án phim mà chúng ta biết sau này trong các sách, phim Harry Potter.

Nữ diễn viên cũng rất tò mò về nhân vật của mình.

Harry Potter.

J.K. Rowling, tác giả của Harry Potter đã viết kịch bản cho tác phẩm này, và cô ấy đã lên kế hoạch viết tất cả năm phần của bộ phim Fantastic Beasts. Gần đây, biên kịch mới tiết lộ về nhân vật Nagini thực sự là một “Maledictus”, tức một người mang lời nguyền máu khiến người đó sẽ bị biến vĩnh viễn thành một con thú trong thời gian, địa điểm nhất định.

Nhà văn J.K. Rowling.

Trong preview của Fantastic Beasts 2, khán giả có thể thấy sự gần gũi của Nagini với Credence Barebone (Ezra Miller thủ vai), vì vậy chắc chắn họ có liên quan mật thiết đến nhau. Tuy nhiên, bộ phim được thiết lập vào năm 1927, và câu chuyện cuối của Harry Potter đã tiết lộ rằng Neville Longbottom giết Nagini (và Horcrux của Moldy Voldy bên trong cô) trong trận Hogwarts năm 1998.

Claudia Kim và Ezra Miller.

Vì vậy, có rất nhiều câu chuyện được che đậy trong những năm đó. Thời điểm nào nhân vật của Kim Soo Hyun gặp Tom Riddle, người sau này trở thành chủ nhân của cô - Lord Voldemort. Được biết, ngày sinh của Riddle trên Pottermore là ngày 31/12/1926. Vì vậy, anh ấy trẻ hơn rất nhiều so với Nagini của chúng ta, dường như cuộc sống sinh tồn của cô rắn này rất lâu.

Tom Riddle thời trẻ đẹp.

Lord Voldemort.

Có phải cô ấy học ngôn ngữ rắn ngay khi biến hình? Phẳng chăng đó là cách mà cô ấy gắn bó với Tom Riddle, người đã nói với Albus Dumbledore rằng cô rắn thấy và bắt chuyện với anh? Chúng tôi hy vọng Claudia Kim và người xem sẽ nhận được câu trả lời trong các phần tiếp theo.

Albus Dumbledore.

J.K. Rowling đã từng nói với tạp chí Variety rằng phần 5 của bộ phim sẽ kéo dài 19 năm, từ Fantastic Beasts And Where to Find Them đến năm 1926. Có lẽ là trận huyền thoại năm 1945 giữa Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald. Vì vậy, Tom Riddle có lẽ sẽ ở phần cuối của câu chuyện này, và vẫn chưa rõ về vai trò của anh ấy trong phần đó. Tuy nhiên, Nagini đang ở đây, nên chúng tôi sẽ bắt đầu theo dõi câu chuyện của cô ấy.

Gellert Grindelwald.

J.K. Rowling cũng đã lấy nhiệt từ một số người hâm mộ để bổ sung tạo ra những tình tiết mới cho Nagini. Cô ấy cũng phải đối mặt với các câu hỏi cho một vấn đề khác về nhân vật Giáo sư McGonagall. Rất nhiều fan và các nhà phê bình đã xem Fantastic Beasts 2 nhưng họ đã hứa không tiết lộ để bảo vệ bí mật cho đến khi tất cả người xem có dịp thưởng thức.

McGonagall.

Fantastic Beasts 2 sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi của khán giả vào 16/11 này, và Fantastic Beasts 3 dự kiến sẽ được phát hành tại các rạp vào năm 2020.

Dàn diễn viên của “Fantastic Beasts 2”.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất