Phim Ảnh

Kim Soo Hyun tái hiện vai diễn nổi tiếng của Ẩn Thân trong phần cameo Hạ cánh nơi anh

Lin Lee
Chia sẻ

Thông tin nam diễn viên Kim Soo Hyun trở thành khách mời trong bộ phim tình cảm gây sốt Hạ cánh nơi anh khiến khán giả vô cùng trông đợi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu anh chàng xuất hiện vai gì nhé.

Kim Soo Hyun tái hiện vai diễn nổi tiếng của Ẩn Thân trong phần cameo Hạ cánh nơi anh.

Thông tin nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ trở thành khách mời tiếp theo trong bộ phim truyền hình gây sốt hiện nay Hạ cánh nơi anh đã khiến khán giả hết sức nóng lòng trông đợi. Liệu sau nhân vật ông chủ khách sạn ma Blue Moon trong Hotel Del Luna thì anh chàng sẽ xuất hiện với một hình ảnh ra sao?

Sau ông chủ khách sạn ma trong Hotel Del Luna Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện với hình ảnh nào?

Câu trả lời đã được làm rõ ngay sau khi tập 10 của Hạ cánh nơi anh được phát sóng. Theo đó Kim Soo Hyun vào chính vai diễn điệp viên Bắc Hàn Won Ryu Hwan của mình trong phim điện ảnh Ẩn thân cho phần xuất hiện đặc biệt này. Nhân vật của anh có phần gặp gỡ hài hước với các cấp dưới của Ri Jung Hyuk (Huyn Bin) trong dịp cả 5 người đến Hàn Quốc thực hiện nhiệm vụ khẩn.

Kim Soo Hyun một lần nữa thể hiện sự biến hóa khôn lường trong lối diễn khi tái hiện lại một cách hoàn hảo nhân vật điệp viên giả ngốc. Biểu cảm thay đổi nhanh chóng khi vừa giây trước đang truyền đạt lại thông tin cho cấp dưới giây sau đã thoắt cái biến thành chàng ngốc giao mỳ tương đen.

Phần xuất hiện đặc biệt trong chính vai diễn của mình.

Phần xuất hiện đặc biệt của Kim Soo Hyun.

Phản ứng của người hâm mộ bên dưới video xuất hiện đặc biệt của anh chàng đang bùng nổ với những lời khen về diễn xuất và sự đẹp trai xuất thần của nam diễn viên. Khán giả đều hết sức chờ đợi vào tác phẩm tái xuất của Kim Soo Hyun trong tương lai.

Người hâm mộ chờ đợi tác phẩm tái xuất của Kim Soo Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất