Phim Ảnh

Kim Soo Hyun rạng rỡ xuất ngũ, chia sẻ cảm xúc và dự án phim sắp tới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mỹ nam Kim Soo Hyun chính thức xuất ngũ!

Vào sáng ngày 01/07, Kim Soo Hyun chính thức được xuất ngũ sau khi trở thành người lính thực hiện nghĩa vụ tích cực và thăng cấp lên trung sĩ sớm trong quân đội. Được biết, nam diễn viên phục vụ tại Tiểu đoàn Trinh sát, sư đoàn 1. Đã có hơn 70 phóng viên và hơn 300 người hâm mộ đã xuất hiện tại Imjingak Peace Bell, Paju để chào đón nam ngôi sao.

Do từng bị bệnh tim trong quá khứ, ban đầu Kim Soo Hyun được chọn nhập ngũ với tư cách là nhân viên cộng đồng sau khi quân đội kiểm tra thể chất. Tuy nhiên, nam diễn viên yêu đã cầu được kiểm tra lại, cuối cùng anh đã có thể phục vụ tại ngũ.

Theo báo cáo từ công ty quản lý KeyEast vào 25/06: “Lễ xuất ngũ của Kim Soo Hyun sẽ được tổ chức riêng tư trong căn cứ. Anh ấy sẽ không tổ chức bất kỳ sự kiện nào khác vì muốn tránh gây ra sự bất tiện cho những xung quanh khu vực quân sự. Nam diễn viên sẽ gửi lời chào ngắn gọn đến những người người hâm mộ tại đã vất vả đến gặp đến gặp anh”.

Đầu tiên, Kim Soo Hyun bày tỏ lòng biết ơn về sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng: “Cảm ơn các bạn vì đã đến đây để gặp tôi” và nói với fan: “Cảm ơn các em rất nhiều vì đã chờ đợi”.

Khi được yêu cầu chia sẻ cảm nhận việc anh ấy xuất ngũ, Kim Soo Hyun đã trả lời: “Ngay từ sáng sớm hôm nay, khi tôi chuẩn bị xuất ngũ và cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa cảm nhận được sự thật. Tôi cảm thấy có chút tự do”.

Kim Soo Hyun cũng đã chia sẻ về kinh nghiệm của anh ấy trong quân đội. “Ban đầu, tôi rất lo lắng vì đã gia nhập quân đội ở độ tuổi hơi lớn hơn với những người khác. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn quyết định đúng khi tham gia Tiểu đoàn Trinh sát số 1″.

Anh ấy nói tiếp: “Khi còn ở trong quân đội, tôi đã luyện tập chăm chỉ như những người lính khác và thậm chí tôi còn được trao danh hiệu 'Chiến sĩ đặc biệt”. Kim Soo Hyun nói thêm với một nụ cười: “Tôi đã làm việc chăm chỉ và làm hết sức mình”.

Trả lời câu hỏi về nhóm nhạc nữ nào đã cho anh ấy sức mạnh nhất trong thời gian ở trong quân đội, Kim Soo Hyun tiết lộ: “Trên thực tế, tôi luôn cập nhật tất cả các bài hát mới và xem từng bài. Tôi nghĩ rằng mình đã xem video âm nhạc mỗi sáng”

Về kế hoạch tương lai, Kim Soo Hyun nhận xét: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và lo lắng về nhiều thứ trong thời gian ở trong quân đội, nhưng ngay bây giờ, tôi thực sự muốn diễn viên. Vẫn chưa có gì được quyết định các dự án, nhưng tôi nghĩ mình sẽ làm việc chăm chỉ và chào đón các bạn thông qua các dự án mới bắt đầu vào năm tới”.

Chúc mừng Kim Soo Hyun đã xuất ngũ, mong anh sớm trở lại với khán giả qua nhiều tác phẩm hay trong tương lai!

Đoạn clip của Kim Soo Hyun ngày xuất ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất