Phim Ảnh

Kim Soo Hyun, Kim Tae Hee giành giải kém thuyết phục tại KDA2015

Chia sẻ

Chiến thắng của Kim Soo Hyun và Kim Tae Hee ở Korea Drama Awards 2015 bị khán giả đánh giá là không thuyết phục.

Vừa qua, lễ trao giải thường niên Korea Drama Awards 2015 (KDA2015) đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng. Quy tụ dàn sao đình đám của làng phim ảnh xứ kim chi, sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Suốt hơn 2 tiếng diễn ra, buổi lễ đã vinh danh những diễn viên cũng như tác phẩm gặt hái thành công trong năm 2015.

Trong số đó, Kim Soo Hyun và Kim Tae Hee là hai cái tên đặc biệt gây xôn xao dư luận. Kim Soo Hyun đã tạo nên kỷ lục mới khi lần thứ hai liên tiếp trở thành chủ nhân của hạng mục quan trọng nhất: Daesang (Giải thưởng lớn). Về phía Kim Tae Hee, cô đã bất ngờ vượt mặt hàng loạt tên tuổi để lên ngôi Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

kda2015-01

Kim Soo Hyun lần thứ 2 liên tiếp thắng hạng mục Giải thưởng lớn trong Korea Drama Awards.

Chiến thắng của Kim Soo Hyun đã khiến khán giả vô cùng sửng sốt bởi so với Man from the Stars (Vì sao đưa anh tới) của năm ngoái,Producers (Nhà sản xuất) phát sóng năm nay không hề được đánh giá cao. Tác phẩm này còn bị gắn mác “bom xịt” khi thất bại trên mọi phương diện. Một số người xem cho rằng, đáng ra giải thưởng danh giá này nên thuộc về Ji Sung của Kill Me Heal Me hoặc thậm chí là Joo Won - người vừa hoàn thành xuất sắc bộ phim Yong Pal (Thiên tài lang băm).

kda2015-02

Kim Tae Hee nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Bên cạnh danh hiệu của Kim Soo Hyun, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Kim Tae Hee cũng bị “mổ xẻ” dữ dội. Không thể phủ nhận, kiều nữ này đã nỗ lực hết mình để thoát khỏi biệt danh “bình hoa di động”. Khả năng diễn xuất của cô trong Yong Palcũng được công nhận đã tiến bộ nhiều. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để giúp cô trở thành người chiến thắng. Thay vào đó, ngôi sao của Kill Me Heal Me - Hwang Jung Eum và “bà mẹ cá tính” Kim Hee Sun trong Angry Mom mới là những cái tên xứng tầm cho danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất lại Korea Drama Awards 2015.

kda2015-03

Lee Jong Suk

Song song với chiến thắng không thuyết phục của Kim Soo Hyun và Kim Tae Hee, còn một giải thưởng nữa cũng bị ném đá nhiệt tình. Đó là danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của thành viên EXO Chanyeol. Hầu hết khán giả đều tỏ ra bức xúc khi nhờ vai diễn trong web drama EXO Next Door (EXO nhà bên) mà nam ca sĩ thần tượng này đã chiếm thế thượng phong trước các đối thủ khác như Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae… Từ trước đến nay, thể loại phim truyền hình chiếu web vốn không thể cạnh tranh với các drama chính thống. Do đó, việc Chanyeol rinh cúp được xem như một ngoại lệ kỳ quặc.

kda2015-04

Park Chanyeol

Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng Korea Drama Awards 2015 vẫn tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho những giải thưởng khác. Ngôi sao của Pinocchio Lee Jong Suk đã rinh về giải Nam diễn viên xuất sắc nhất. Trong khi đó, ba diễn viên Lee Joon (Heard It Through the Grapevine), Kim Tae Myung (Misaeng) và Choi Soo Young (Springday of My Life) thì lần lượt giành giải Nam diễn viên xuất sắcNữ diễn viên xuất sắc. Ngoài ra, ngôi sao trẻ Kim So Hyun của Who Are You - School 2015 (Trường học 2015) cũng rinh về cho mình chiếc cúp Ngôi sao.

kda2015-05

Kim So Hyun

Sau khi tìm ra chủ nhân cho từng hạng mục giải thưởng, Korea Drama Awards 2015 đã chính thức khép lại. Danh sách giải thưởng Korea Drama Awards 2015 như sau:

Giải Daesang (Giải thưởng lớn): Kim Soo Hyun (Producers)
Phim truyền hình xuất sắc nhất: Misaeng
Biên kịch xuất sắc nhất: Jang Hyuk Rin (Yong Pal)
Đạo diễn xuất sắc nhất: PD Pyo Min Soo, Seo Soo Min (Producers)
Nam diễn viên xuất sắc nhất: Lee Jong Suk (Pinocchio)
Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Kim Tae Hee (Yong Pal)
Nam diễn viên xuất sắc: Lee Joon (Heard It Through the Grapevine), Kim Tae Myung (Misaeng)
Nữ diễn viên xuất sắc: Choi Soo Young (Springday of My Life)
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Park Chanyeol (EXO Next Door)
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Lim Ji Yeon (High Society)
Giải thưởng ngôi sao: Kim So Hyun (Who Are You - School 2015)
Thành tựu sự nghiệp: Kim Young Ae (Kill Me Heal Me)
Ngôi sao toàn cầu: Sam Okyere (Warm and Cozy)
Ngôi sao Hallyu: Kim Soo Hyun (Producers), Park Chanyeol (EXO Next Door)
Ngôi sao “hot”: Seo Kang Joon (Hwajung)
Nhạc phim xuất sắc nhất: Jang Jae In (Kill Me Heal Me)
Giải thưởng KDA: Park Hae Jin (Bad Guy)
Giải thưởng đặc biệt: Im Si Wan (Misaeng)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất