Phim Ảnh

Kim Soo Hyun lần đầu gây bão MXH sau khi 'mất kết nối': Chuẩn nam thần vạn người mê!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái đầu tiên của Kim Soo Hyun trên mạng Instagram nhận được hàng trăm ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ!

Teaser “It’s Okay To Not Be Okay”.

Vào đêm ngày 14/06 vừa qua, Kim Soo Hyun đã cập nhật những động thái đầu tiên của mình lên tài khoản Instagram cá nhân sau một khoảng thời gian dài “mất kết nối” với công chúng. Chỉ trong vài giờ, những bức ảnh nam ngôi sao đã đạt được hàng trăm ngàn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng quốc tế.

Kim Soo Hyun được đông đảo khán giả châu Á công nhận là một ngôi sao tài năng, điển trai với diễn xuất ấn tượng. Tên tuổi của anh vang xa hơn nhà các tác phẩm đình đám một thời như Mặt trăng ôm trờiVì sao đưa anh tới.Theo đó, chỉ đơn giản là đăng tải một số hình ảnh lên trên Instagram của mình cũng đủ để gây sốt dư luận.

Trước đây, ngôi sao 32 tuổi đã xóa tất cả nội dung trên tài khoản, điều này khiến người hâm mộ khá lo lắng. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun đã trở lại với hình ảnh trưởng thành, đáng tin cậy hơn sau khi xuất ngũ và anh đã thu hút được hơn 3,1 triệu người theo dõi. Người hâm mộ dường như khá tò mò và quan tâm đến cuộc sống của anh và khao khát được tương tác với anh thông qua mạng xã hội. Có lẽ đó chính là một trong những lý do khiến Kim Soo Hyun trở lại để đăng tải loạt ảnh chụp mới của mình, cũng như để quảng bá cho dự án phim mới.

Hiện tại, anh đang tham gia vào dự án phim truyền hình It’s Okay To Not Be Okay (사이코지만 괜찮아) đài tvN. Phim thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm lãng mạn. Nội dung kể một nhân viên y tế cộng đồng tại một phòng tâm thần không có thời gian yêu đương Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và một nhà văn viết truyện tranh – người chưa bao giờ biết đến tình yêu do bị khuyết tật bẩm sinh – Go Moon Young (Seo Ye Ji). Sau khi gặp nhau, hai người dần dần bắt đầu hàn gắn vết thương tình cảm của nhau.

Kim Soo Hyun sẽ đóng vai nhân viên y tế cộng đồng Moon Kang Tae, người đã mất cha mẹ và phải trở thành người trụ cột gia đình từ khi còn nhỏ. Anh ấy đã dành cả cuộc đời để chăm sóc người anh trai mắc chứng tự kỷ, và anh ấy tập trung vào việc vượt qua mỗi tháng bằng cách kiếm đủ tiền sinh hoạt. Kiệt sức vì những vấn đề hoàn cảnh, anh ấy không có bất kỳ giấc mơ lớn nào hoặc hy vọng nhiều rằng cuộc sống của mình sẽ được cải thiện trong tương lai.

Theo dự kiến, It’s Okay To Not Be Okay (사이코지만 괜찮아) được phát sóng trên đài tvN vào ngày 20/06 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất