Phim Ảnh

Kim Soo Hyun đích thân đến trường quay 'Hotel Del Luna' thăm IU và Yeo Jin Goo

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay của Hotel Del Luna, cũng đích thân thăm hỏi IU và Yeo Jin Goo.

Vào ngày 16/07 vừa qua, Yeo Jin GooIU đã chia sẻ một số ảnh chụp cùng Kim Soo Hyun lên mạng xã hội Instagram. Được biết, nam chính Vì sao đưa anh tới đã chuẩn bị món quà bất ngờ, hòng cổ vũ , nâng cao tinh thần cho các đồng nghiệp của mình qua một chiếc xe tải cà phê. Đáng ngạc nhiên hơn khi anh ấy đích thân đến phim trường của drama Hotel Del Luna đài tvN để thăm hỏi IU và Yeo Jin Goo.

Trên banner của xe tải cà phê, Kim Soo Hyun đã gửi lời hỗ trợ cho đạo diễn Oh Choong Hwan cùng hai diễn viên chính là Yeo Jin Goo và IU.

IU chia sẻ trên bài đăng của mình: “Chuyến đến thăm khách sạn của Baek Seung Chan”. Được biết, Baek Seung Chan là tên nhân vật Kim Soo Hyun trong drama Producer. Đây là bộ phim truyền hình đài KBS mà anh đảm nhận vai chính, hợp tác cùng IU vào năm 2015. Mặt khác, cả hai cũng từng làm việc với nhau qua phim âm nhạc Dream High đài KBS năm 2011.

Trên tài khoản cá nhân của Yeo Jin Goo, anh cũng đã tải lên bộ ảnh chụp khoảnh khắc của riêng mình với người anh thân thiết. Nam ngôi sao chia sẻ: “Thật là bất ngờ !!! Soo Hyun hyung !!!! Cảm ơn anh rất nhiều!!!! Hyung à ~ Bây giờ, em sẽ làm việc chăm chỉ hơn sau khi đã nhận được năng lượng từ anh !!!!!”. Được biết, Yeo Jin Goo và Kim Soo Hyun từng đóng chung phim Mặt trăng ôm mặt trời vào năm 2012.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức nóng hổi của làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất