Phim Ảnh

Kim So Hyun xinh như hoa, diện váy đỏ rực rỡ nổi bật tại sân bay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên sinh năm 1999 - Kim So Hyun có mặt tại sân bay Incheon để lên đường sang Mỹ để thực hiện chương trình riêng.

Trưa ngày 22/08, Kim So Hyun khởi hành đến California một mình để quay chương trình Lần đầu ở tuổi 20 - Kim So Hyun Yolo Holo California thông qua sân bay quốc tế Incheon. Theo một số thông tin được cập nhật, chương trình của nữ diễn viên 19 tuổi được phát sóng vào cuối tháng 9 trên Lifetime Youtube Channel và Naver TV.

Vừa bước ra khỏi xe, Kim So Hyun nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý với bộ váy đỏ rực, gương mặt tươi tắn, đáng yêu đến mức người hâm mộ lâu năm phải thốt lên rằng: “Từ bao giờ cô bé sao nhí đã trưởng thành, và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp đến như vậy?”.

Kim So Hyun sinh năm 1999, cô bé bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 10. Và được biết đến qua những vai lúc nhỏ của loạt ngôi sao nổi tiếng như trong phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời, Vua bánh mì, Padam Padam, Hoàng tử gác mái, Mật danh Iris, Đôi tai ngoại cảm,….Sau khi trưởng thành, Kim So Hyun đảm nhận các vai chính trong phim School 2015Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Đài Phát Tình Yêu,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất