Phim Ảnh

Kim So Hyun bị tai nạn khi quay phim cổ trang 'Mung Bean Chronicle'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim So Hyun đang hồi phục sau bị chấn thương trong quá trình quay phim Mung Bean Chronicle đài KBS.

Theo đại diện của ngành công nghiệp phim ảnh báo cáo cho các phương tiện truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 18/07, nữ diễn viên Kim So Hyun đã bị ngã ngựa và bị thương trong quá trình quay phim cho dự án Mung Bean Chronicle (녹두전) đài KBS 2TV.

Kim So Hyun.

Đáp lại những thông tin trên, công ty quản lý E&T Story Entertainment của ngôi sao 20 tuổi đã xác nhận và giải thích: “Kim So Hyun đã được đưa đến một bệnh viện gần đó ngay sau khi xảy ra tai nạn. Nữ diễn viên được kiểm tra toàn diện nhưng may mắn thay là không có vấn đề gì liên quan đến sức khỏe”.

Để theo dõi lại xem có bị các tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến cơ thể hay không, nhà sản xuất quyết định dành thời gian cho Kim So Hyun nghỉ ngơi. Theo đó, việc quay phim trong ngày bị hủy và đang trì hoãn, dự kiến sẽ lên lịch lại sau khi đảm bảo rằng tình trạng của Kim So Hyun tốt hơn.

Mặt khác, Mung Bean Chronicle dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện của Jeon Nok Doo, một chàng trai trẻ không muốn kết hôn, cải trang thành con gái để xâm nhập vào một cộng đồng chỉ có phụ nữ bí ẩn. Và một phụ nữ trẻ tên là Dong Dong Joo, cô ấy không muốn trở thành gisaeng (kỹ nữ). Đó là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất