Phim Ảnh

'Nàng cháo' Kim So Eun bật khóc, nói về Jeon Mi Seon qua đời tại họp báo giữa đại dịch Covid-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim So Eun rơi nước mắt khi chia sẻ về nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Seon tại sự kiện họp báo dự án phim Are You in Love (사랑하고 있습니까)!

Vào chiều ngày 17/03, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim điện ảnh Are You in Love (사랑하고 있습니까), đã được diễn ra tại Lotte Cinema World Tower ở Sincheon-dong, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính bao gồm Kim So Eun, Sung HoonKim So Hye.

Ngoài ra, đây là một trong những sự kiện hiếm hoi được tổ chức tại Hàn Quốc ngay lúc đại dịch Covid-19 đang đe dọa sức khỏe và tính mạng người dân. Cho đến thời điểm hiện tại, quốc gia này có 8,320 người dương tính với Covid-19, 75 người tử vong và 1137 ca được chữa khỏi bệnh.

Mặt khác, Are You in Love thuộc thể loại tình cảm giả tưởng. Nội dung kể về câu chuyện của hai con người hoàn toàn khác nhau. Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi như ma thuật sau khi bắt gặp một cuốn sách kể câu trả lời cho tình yêu.

Sung Hoon.

Kim So Hye.

Được biết, dự án này đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Kim So Eun sau phim điện ảnh Ngôi mộ tang thương vào năm 2014. Dù đã bước sang tuổi 30, “nàng cháo” của chúng ta vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ xinh như thời xuất hiện trong drama ăn khách Vườn sao băng vào năm 2009. Đó cũng là một trong những lý do khiến cô nhận được nhiều lời khen từ công chúng, áp đảo hậu bối Kim So Hye.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Seon tự tử tháng 6 năm ngoái đã tham gia vào bộ phim này và hóa thân vào nhân vật mẹ của Kim So Eun. Tại sự kiện, “nàng cháo” đã nhớ lại cảnh phim được quay cùng Jeon Mi Seon và bày tỏ trong nước mắt: “Tôi đóng vai con gái của chị, cả hai rất thoải mái và điều đó khiến tôi nhập tâm vào vai diễn của mình. Cảnh đáng nhớ nhất là cảnh lau chân cho mẹ”. Nữ diễn viên tiếp tục: “Tiền bối đã qua đời và thực sự không vui chút nào cả. Tôi sẽ rất buồn khi xem lại bộ phim này”.

Jeon Mi Seon.

Đoạn clip Kim So Eun bật khóc.

Theo dự kiến, Are You in Love (사랑하고 있습니까) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 25/03 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất