Phim Ảnh

Kim Sejeong (Gugudan) rạng rỡ trong phim truyền hình mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Trông cô nàng Gugudan có vẻ hạnh phúc hơn so với những hình ảnh đầu tiên trong phim truyền hình sắp tới.

Sau vai chính thành công School (2017), nữ thần tượng Kim Sejeong (thành viên nhóm nhạc Gugudan) sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của kênh truyền hình KBS 2TV phát sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần mang tên Let Me Hear Your Song.

Cựu thành viên I.O.I tham gia diễn xuất trong phim Let me hear your song.

Let Me Hear Your Song là một bộ phim hài lãng mạn huyền bí xoay quanh Hong Yi Young - một người chơi trống timpani, đã mất đi trí nhớ vào một đêm ngày xảy ra án mạng và quá trình cô nỗ lực khôi phục lại sự thật bị lãng quên sau khi gặp gỡ một gã tông - điếc đáng ngờ.

Trong phim, Sejeong thủ vai Hong Yi Young, là cô gái đang loay hoay tìm kiếm một công việc ổn định, lâu dài và làm những công việc kỳ lạ như dạy học sinh tiểu học và lái xe thuê vào ban đêm. Mặc dù trong hoàn cảnh khá khó khăn, Hong Yi Young luôn toát ra một năng lượng tích cực và tươi sáng.

Những hình ảnh mang đầy năng lượng tích cực của “Hong Yi Young”.

Những hình ảnh mới nhất trong bộ phim cho thấy dường như nhân vật mà Sejeong thủ vai đang rất vui vẻ và hạnh phúc, như thể là đang đọc được tin một tin gì đó rất tuyệt vời nên không thể kiềm nén được sự hứng thú của mình.

Kim Sejeong như được sinh ra để truyền cảm hứng cho người xem, cũng giống như Hong Yi Young, một nhân vật có thể không sống một cuộc sống tốt nhất nhưng không bao giờ đánh mất nụ cười và hy vọng cho một tương lai tươi sáng hơn. Hoàn toàn tương tự với Sejeong ở ngoài đời.

Sejeong nổi tiếng với hình ảnh tràn đầy những năng lượng tích cực và tươi sáng.

Sejeong sẽ tiếp tục phô diễn những cá tính nổi bật cùng kỹ năng diễn xuất mạnh mẽ thông qua cuộc sống khó khăn và câu chuyện tình yêu đầy biến cố của Hong Yi Young.

Let Me Hear Your Song dự kiến phát sóng vào ngày 29/07 cùng với sự tham gia của các ngôi sao khác như Yeon Woo Jin, Jiyeon (T-ara), Song Jae Rim. Bên cạnh đó Sejeong cũng sẽ trở lại dưới tư cách là thành viên của I.O.I.

Hãy cùng ủng hộ Sejeong ở cả diễn xuất lẫn ca hát.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất