Phim Ảnh

Kim Se Jung (Gugudan), Yeon Woo Jin, Song Jae Rim và Jiyeon tham gia phim mới của KBS - 'Different Dreams' phát hành poster mới

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới với sự tham gia của Kim Se Jung, Yeon Woo Jin, Song Jae Rim và Jiyeon, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Theo các báo cáo vào ngày 12/04, Kim Se Jung, Yeon Woo Jin, Song Jae RimJiyeon đã xác nhận tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của KBS mang tên Let Me Hear Your Song. Được biết đây là bộ phim kể câu chuyện về một nhóm nhạc sĩ kỳ lạ trong một dàn nhạc, bao gồm một nghệ sĩ piano bán thời gian bị khiếm thính Jang Yoon (Yeon Woo Jin), nghệ sĩ chơi trống định âm Hong Yi Young (Kim Se Jung), một nhạc trưởng Nam Joo Wan (Song Jae Rim) và một nghệ sĩ violin tài năng Ha Eun Joo (Jiyeon).

Yeon Woo Jin

Kim Se Jung

Let Me Hear Your Song được sản xuất dựa một cuốn sách đã giành giải thưởng có tên I’ll Put You To Sleep và sẽ được viết bởi Kim Min Joo, biên kịch của Sunny Again Tomorrow (2018). Chỉ đạo bộ phim sẽ là Lee Jung Mi, đạo diễn của Pinocchio's Nose (2016).

Song Jae Rim

Jiyeon

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt trên KBS vào tháng 08/2019.

'Different Dreams' phát hành poster mới

Vào ngày 12/04, MBC đã phát hành poster và những hình ảnh tiếp theo của các diễn viên Lee Yo WonYoo Ji TaeLim Ju Hwan và Nam Gyu Ri cho bộ phim sắp lên sóng Different Dreams (이몽).

Thuộc thể loại melo - tình báo, Different Dreams lấy bối cảnh Kyungseong (Seoul hiện nay) và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945), kể về Lee Young Jin (Lee Young Jin), một bác sĩ phẫu thuật người Triều Tiên xinh đẹp, tươi sáng và tự tin, mơ ước cứu sống nhiều người được một người Nhật nuôi nấng. Về sau, Lee Young Jin trở thành tình báo của Chính phủ lâm thời Thượng Hải và có liên quan tới cuộc chiến tranh Thái Bình Dương.

“Different Dreams” Trailer

Theo dự kiến, Different Dreams sẽ được lên sóng vào lúc 21:00-23:00 thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 04/05/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất