Phim Ảnh

Thay Ji Chang Wook, Kim Rae Won bén duyên 'chị chảnh' Lee Da Hee trong phim của đạo diễn 'Thần chết'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Da Hee và Kim Rae đã được khẳng định sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới đài tvN!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 14/04, Kim Rae WonLee Da Hee được xác nhận sẽ đóng chung trong dự án drama đài tvN. Được biết, tvN đang chuẩn bị bắt đầu sản xuất bộ phim truyền hình mới nhất mang tên LUCA (tiêu đề dự kiến).

Kim Rae Won.

Lee Da Hee.

Nội dung được làm dựa trên “nguồn gốc các loài” của Charles Darwin, kể về một người sinh ra trong thế giới di truyền bí ẩn và đẩy mình vào thế xã hội hiện tại. Với đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm và giờ đây, với sự tham gia của Kim Rae Won và Lee Da Hee đã thu hút sự chú ý. Hẳn là người xem đang rất phấn khích trước những gì LUCA dự sẽ mang đến trong thời gian tới.

Trước đây, Ji Chang Wook đã nhận được lời mời để đảm nhận vai nam chính. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian cân nhắc, nam ngôi sao đã từ chối vai diễn này. Thay vào đó, Kim Rae Won đã xác nhận tham dự với tư cách người dẫn đầu.

Ji Chang Wook.

Được biết, LUCA được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kim Hong Sun, bộ óc sáng tạo đằng sau của drama ăn khách Voice, Black (Thần chết), The Guest. Ngoài ra, biên kịch Chun Sung Il, người đứng đằng sau thành công của phim Sân nô lệ đài KBS2, The Package đài JTBC và phim điện ảnh Hải tặc, Bạn gái tôi là điệp viên sẽ tham gia vào việc viết kịch bản.

“Thần chết”.

“Voice”.

“Hải tặc”.

“Bạn gái tôi là điệp viên”.

LUCA sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ đầu tiên của Kim Rae Won sau hai năm. Anh được chọn vào vai Ji Oh, một người đàn ông lầm lì, bị đẩy vào thế giới mà không có một manh mối nào về việc anh ta là ai và sở hữu sức mạnh, bí mật khác biệt so với người thường. Sau những ngày dài bất tận với những người đang tìm kiếm chính mình, Ji Oh phải nỗ lực tìm ra câu trả lời cho vô số câu hỏi xung quanh sự tồn tại của bản thân.

Kim Rae Won bày tỏ sự háo hức khi được tham gia vào bộ phim, anh chia sẻ: “Tôi rất phấn khích vì đã được một thời gian tôi trở lại màn ảnh. Nội dung phim vô cùng thú vị và được làm việc với một đạo diễn và nhà văn nổi tiếng tài hoa. Một biên kịch sáng tạo kết hợp với đạo diễn thể hiện được cảm động tinh tế, tôi nghĩ sẽ tạo nên một tác phẩm thực sự tuyệt vời, và tôi háo hức muốn xem nó sẽ đi đâu. Tôi hy vọng người xem cũng hào hứng như tôi về bộ phim này”.

Lee Da Hee, với sự quyến rũ vô song của mình, sẽ hóa thân thành nữ thám tử nhiệt huyết Goo Reum, người được chuyển từ Đơn vị điều tra tội phạm lớn trong khi điều tra tham nhũng của một sĩ quan cấp trên. Goo Reum là một người hành động trước khi suy nghĩ và tiến về phía trước một khi cô ấy quyết định. Cô ấy cũng sẽ kết thúc với cuộc sống bị đảo lộn của mình khi gặp Ji Oh.

Một nữ diễn viên sở hữu tính cách mạnh mẽ, Lee Da Hee là một người hoàn hảo phù hợp cho vai diễn khi đã tham gia vào các tác phẩm như Vẻ đẹp tâm hồn, Search: WWW. Tham gia vào dự án LUCA, nữ diễn viên bày tỏ: “Sau 'Search: WWW', tôi muốn tìm một bộ phim hay để thử sức, vì vậy tôi đã rất hồi hộp khi nghe về 'LUCA'. Phim được làm bởi biên kịch và đạo diễn tuyệt vời, vì vậy tôi mong muốn được làm việc với họ. Tôi đã rất vinh dự khi hợp tác với các tiền bối này, người mà tôi luôn muốn làm việc với ít nhất một lần”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất