Phim Ảnh

Kim Ngọc Nghiên của 'Như Ý truyện' - Tân Chỉ Lôi hẹn hò với tiến sỹ có văn bằng giả Trạch Thiên Lâm

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi dính phốt sao chép luận văn người khác, Trạch Thiên Lâm xuất hiện cùng Tân Chỉ Lôi với những hành động thân mật cùng nhau chứng thực đang hẹn hò.

Ngày 31 tháng 3, truyền thông Trung Quốc tiết lộ những tấm hình chụp được chứng thực Trạch Thiên LâmTân Chỉ Lôi đang hẹn hò cùng nhau. Hai người thân mật ra ngoài cũng như cùng trở về nơi ở, cả quá trình vô cùng ngọt ngào.

Trạch Thiên Lâm

Tân Chỉ Lôi

Ngày hôm đó, hai nhân vật chính đến một khu nhỏ gần Wangjing, xuống xe, Trạch Thiên Lâm ôm một thùng vật phẩm lớn, khoác lên mình bộ trang phục cũng rất nhẹ nhàng thoải mái không cố ý che giấu bản thân. Tân Chỉ Lôi cũng luôn đi theo sát phía sau mang đến không ít cảm giác thần bí. Hai người vào tiểu khu đó khoảng một tiếng sau thì đi ra.

Trong tấm hình có thể thấy, trời cũng khá tối, Tân Chỉ Lôi trên đường đi luôn vịn chặt bờ vai của Trạch Thiên Lâm, sau đó cả hai lên xe trở về lại nơi ở.

Thời gian trước đây, diễn viên Trạch Thiên Lâm vì với hành vi sao chép luận văn của người khác đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng trước mặt công chúng, sự nghiệp diễn viên cũng gần như bị phong sát. Thời gian đó trở về sau anh ít khi xuất hiện. Và chuyện tình cảm của anh và Tân Chỉ Lôi thực ra sớm đã có tin đồn, trải qua một trận phong ba bão táp nhưng tình cảm của cả hai vẫn rất chắc chắn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất