Phim Ảnh

Kim Nam Gil và Son Ye Jin sẽ tái hợp cùng nhau trong bom tấn cổ trang 'Hải Tặc' phần 2?

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Nam Gil và nữ diễn viên Son Ye Jin có thể sẽ tái hợp cùng nhau trong 'The Pirates' (Hải tặc) phần 2.

Vào ngày 12/12, theo một nguồn tin trong ngành tiết lộ nam diễn viên Kim Nam Gil và nữ diễn viên Son Ye Jin đã nhận được lời mời vào vai nam và nữ chính trong phần 2 của bom tấn cổ trang The Pirates (해적: 바다로 간 산적). Được biết hiện tại cả hai diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị.

Ra mắt vào năm 2014, The Pirates có sự tham gia các diễn viên chính là Kim Nam GilSon Ye JinYu Hae JinLee Kyoung YoungKim Tae Woo. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ nguyên khởi của triều đại Chosun. Long Ấn quý giá được triều Minh ban tặng bất ngờ biến mất. Lời đồn rằng Long Ấn đang trôi dạt trên biển và ai sở hữu nó, sẽ nắm trong tay cả thiên hạ. Các hải tặc, cướp biển lừng danh bốn phương và cả triều đình đều tụ hội về đây sẵn sàng lật tung biển cả và nghênh chiến để truy tìm con dấu quyền lực. Vì sở hữu nó, là sở hữu cả triều đại.

Trong số đó, có 2 danh cướp lừng lẫy là nữ hải tặc Yeo Wol (Son Ye Jin), một mình diệt 5.000 cướp biển tại đảo Tsushima và Nam sơn tặc Jang Sa Jung (Kim Nam Gil), cái tên khiến trẻ con các bản làng khóc ré khi nghe đến tên. Cả 2 sẽ có một trận quyết đấu “một mất một còn” kịch liệt. Trận chiến còn khó khăn và éo le hơn khi Long Ấn đã bị nuốt bởi một con cá voi khổng lồ.

Sau khi ra mắt, The Pirates đã bán được tổng cộng 8,666,208 vé tại quê nhà và thu về 58,374,794 USD. Cũng vì thành công quá lớn nên nhà sản xuất đã quyết định thông báo sẽ làm tiếp phần 2 của bộ phim vào tháng 10 vừa qua.

Nếu nhận lời tham gia đây sẽ là dự án đánh dấu sự tái hợp của nam diễn viên Kim Nam Gil và nữ diễn viên Son Ye Jin sau 4 năm. Hiện tại Kim Nam Gil đang bận rộn cho dự án phim truyền hình của SBS mang tên Hot Blooded Priest. Trong khi đó, sau thành công của bộ phim điện ảnh Be with YouSon Ye Jin vẫn chưa xác nhận tham gia một dự án nào khác.

“The Pirates” 2014 Trailer

Theo kế hoạch, sau khi quá trình casting hoàn thành, The Pirates phần 2 sẽ bắt đầu khởi quay vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất