Phim Ảnh

Kim Nam Gil trở lại màn ảnh nhỏ với phim của biên kịch ’Sếp Kim đại tài’, đóng cặp cùng Kim Sung Kyun và Honey Lee

Thanh Long
Chia sẻ

Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Honey Lee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim vô cùng độc đáo của SBS, được chắp bút bởi Park Jae Bum, biên kịch của bộ phim đình đám Sếp Kim đại tài (2017).

Vào ngày 26/10, SBS đã xác nhận 3 diễn viên Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun Honey Lee sẽ tham gia cùng nhau trong bộ phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Hot Blooded Priest (열혈사제). Hot Blooded Priest là một bộ phim tội phạm hài hước kể về một linh mục công giáo, một thám tử và một công tố viên, họ làm việc cùng nhau để giải quyết cái chết bí ẩn của một linh mục công giáo cao cấp.

Kim Nam Gil

Trong phim, Kim Nam Gil sẽ vào vai Kim Hae Il, một linh mục bị rối loạn bùng phát gián đoạn, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và rối loạn stress sau sang chấn. Tuy vậy, Kim Hae Il lại có kỹ năng phân tích, sự thấu hiểu và phán đoán tốt về môi trường xung quanh cực kỳ chính xác. 10 năm trước, Kim Hae Il từng là một thành viên của một đội chống khủng bố đặc biệt, anh nổi tiếng là một điệp viên hàng đầu đáng sợ của đội Special Forces 707.

Lee Honey

Kim Sung Kyun

Nữ diễn viên, Lee Honey sẽ vào vai công tố viên thông minh và xinh đẹp Park Kyung Sun và nam diễn viên Kim Sung Kyun sẽ vào vai thám tử Koo Dae Young.

Hot Blooded Priest sẽ đánh dấu sự trở lại của Kim Nam Gil sau 1 năm rời xa màn ảnh nhỏ sau khi bộ phim Live Up To Your Name kết thúc vào năm 2017. Kim Sung Kyun gần đây nhất tham gia bộ phim Untouchable của jTBC, kết thúc vào tháng 01/2018. Trong khi đó, bộ phim gần đây nhất của Lee Honey là Rebel: Thief Who Stole the People (2017).

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Myung Woo, đạo diễn từng tạo nên thành công cho bộ phim Whisper (2017) và được chắp bút bởi Park Jae Bum, biên kịch của bộ phim đình đám Sếp Kim đại tài (2017).

Hot Blooded Priest dự kiến lên sóng vào lúc 22:00, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ tháng 01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất