Phim Ảnh

Kim Nam Gil tiết lộ lý do từ chối đóng 'Hải tặc 2' cùng Son Ye Jin

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Nam Gil chia sẻ những hy vọng của anh dành cho người hâm mộ trong phần 2 của Mục sư nhiệt huyết và lý do từ chối đóng Hải tặc 2.

Vào ngày 29/04, Kim Nam Gil đã tiến hành một cuộc phỏng vấn sau khi bộ phim hình Mục sư nhiệt huyết đài SBS kết thúc. Trước đó các nhân viên sản xuất đã đưa ra tuyên bố rằng họ đang đàm phán để thực hiện phần thứ 2. Nam diễn viên chia sẻ: “Các nhân viên đã bàn về phần 2 từ khoảng tập 17 hoặc 18 rồi.

Xem thêm: BXH diễn viên-phim tuần 3 tháng 4: Kim Nam Gil đứng nhất, Park Min Young - Kim Jae Wook theo sau

Đây không phải là một bộ phim mà chúng tôi muốn thực hiện nhiều phần. Khi cả nhóm có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau, các diễn viên đã nói về điều đó và nhận được các phản hồi tích cực. Chúng tôi nói rằng chúng tôi muốn tiến về phía trước mà không có ai trong chúng tôi rời đi và không thêm người khác vào dàn diễn viên hiện tại”.

Nam ngôi sao tiếp tục: “Thành thật mà nói, tôi có rất nhiều mối quan tâm về những gì mà mình có thể thực hiện và những gì chúng tôi có thể mang đến trong phần 2. Chúng tôi thực sự không có nhiều kỳ vọng cho tỷ suất người xem trong 'Mục sư nhiệt huyết', nhưng nó lại rất thành công. Tôi nghĩ rằng phần 2 sẽ nói về những câu chuyện mà chúng tôi muốn kể. Chúng tôi đã đề cập rằng chúng tôi không muốn chờ đợi quá lâu. Nhưng đó không phải là điều mà chúng ta có thể kiểm soát…”

Mặt khác, gần đây Kim Nam Gil cũng đã từ chối lời đề nghị đóng vai chính trong phần tiếp theo của phim điện ảnh Hải tặc hợp tác cùng Son Ye Jin. Nam diễn viên giải thích: “Tôi đã cân nhắc về chuyện này trong một thời gian dài rồi. Tôi nghĩ mình đã thực sự may mắn khi được mời đóng vai chính trong phần thứ hai của bộ phim. Nhưng gần đây tôi đã làm việc quá sức mình. Họ nói rằng việc quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 6 và trước đó tôi nghĩ rằng bản thân không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý”. 

Xem thêm: Lee Jung Hyun đăng ảnh cảm ơn Son Ye Jin - Seohyun, iKON và quà cưới đặc biệt từ Lee Bo Young

Kim Nam Gil nói thêm: “Khi tôi bị chấn thương, nó đã ảnh hưởng đến rất nhiều người xung quanh tôi. Các diễn viên khác gặp khó khăn và ê-kíp sản xuất cũng có nhận thức về tình huống này. Tôi nghĩ rằng nó sẽ gây thêm áp lực không cần thiết cho các diễn viên và đoàn làm phim. Do đó, mặc dù tôi vẫn có mối quan hệ tốt với đoàn làm phim 'Hải tặc', nhưng tôi quyết định không thể tham gia phần tiếp theo. Sau tất cả, một bộ phim hành động thì phải được thực hiện ngay”.

Xem thêm: Biên kịch 'Hậu duệ mặt trời', 'Goblin' trở lại với siêu phẩm mới: Ai được đề cử đóng nam chính?

Được biết, Kim Nam Gil bị thương ở cổ tay và xương sườn khi quay những cảnh hành động cho Mục sư nhiệt huyết.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất