Phim Ảnh

Kim Nam Gil - Nam diễn viên chiếm top 1 trang chủ Dispatch suốt ngày 01/01/2020 là ai?

Lin Lee
Chia sẻ

Sau khi lễ trao giải phim truyền hình SBS Drama Awards 2019 kết thúc vào rạng sáng ngày 01/01/2020 cái tên Kim Nam Gil bùng nổ trên nhiều diễn đàn với lượt tìm kiếm tăng vọt. Điều gì khiến nam diễn viên hot đến như vậy? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Lễ trao giải phim truyền hình SBS Drama Awards 2019 khép lại với giải thưởng Daesang cao quý dành cho nam diễn viên Kim Nam Gil sau sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim Linh mục nhiệt huyết. Phần chiến thắng đầy thuyết phục đã khiến tên nam diễn viên trở nên hot hơn bao giờ hết, thậm chí anh chàng còn chiếm được top 1 trang chủ Dispatch trong suốt ngày đầu năm mới.

Kim Nam Gil - Nam diễn viên chiếm top 1 trang chủ Dispatch suốt ngày 01/01/2020 là ai?

Kim Nam Gil sinh năm 1981 và chính thức ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 1999, thời điểm đó anh chỉ góp mặt với những vai diễn rất nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Chặng đường phát triển mảng phim truyền hình của nam diễn viên có thể nói là chậm hơn so với những đồng nghiệp cùng thời. Trong 10 năm liên tiếp tiếng tăm của anh chàng chỉ dừng lại ở mức độ bình thường và không quá nổi bật.

Bước đệm lớn nhất đưa tên tuổi Kim Nam Gil đến gần hơn với khán giả chính là nhờ vào vai diễn Bidam trong bộ phim truyền hình cổ trang đình đám Nữ hoàng Seon Deok năm 2009. Tuy chỉ góp mặt với vai trò là nam thứ nhưng nhân vật Bidam do Kim Nam Gil thể hiện đã chiếm trọn tình cảm của người xem nhờ vào nét diễn chân thật lột tả được tấn bi kịch trong tình yêu đôi lứa. Sức hút ngoài mong đợi của vai diễn đã khiến các biên kịch phim quyết định tăng thêm đất diễn cho anh chàng bất chấp hướng đi có phần sai lệch với lịch sử.

Chàng diễn viên sinh năm 1981.

Nữ hoàng Seon Deok là bệ đỡ sáng giá nhất của Kim Nam Gil.

Tướng quân Bidam.

Vai diễn Bidam chiếm trọn trái tim người xem.

Những năm tiếp theo, sự nghiệp của Kim Nam Gil không ngừng phát triển. Năm 2010, anh kết hợp cùng Han Ga In trong bộ phim tâm lý tình cảm Bad Guy lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem đài. Ban đầu bộ phim rất được quan tâm nhưng vì thời điểm ấy Kim Nam Gil bất ngờ phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự nên những cảnh quay về sau phải sử dụng diễn viên đóng thế khiến chất lượng phim cũng theo đó mà giảm sút. Tuy nhiên, tỷ suất người xem vẫn duy trì ở mức khá cao đến tận khi kết thúc.

Kim Nam Gil trở lại đường đua màn ảnh nhỏ năm 2013 với tác phẩm tái xuất Cá mập sánh đôi cùng Son Ye Jin. Lấy chủ đề về tình yêu và sự trả thù Cá mập thu hút được một lượng lớn khán giả theo dõi, cặp đôi màn ảnh này cũng được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ phim giả tình thật nhờ vào sự đẹp đôi và phối hợp ăn ý.

Bad Guy.

Hình tượng gã trai hư lấy đi nước mắt người xem.

Cá mập cùng Son Ye Jin.

Cả hai được người hâm mộ ủng hộ phim giả tình thật thời điểm đó.

Sau những thành công nhất định ở mảng phim truyền hình, Kim Nam Gil chuyển hướng sang hoạt động mạnh mẽ trong thị trường phim điện ảnh. Phải mất đến bốn năm nam diễn viên mới quay lại với dòng phim truyền hình bằng tác phẩm xuyên không Danh y lừng danh kết đôi cùng Kim Ah Joong.

Năm 2019 có thể nói là một năm vô cùng ý nghĩa với Kim Nam Gil sau 20 năm ra mắt với tư cách diễn viên. Tác phẩm Linh mục nhiệt huyết do anh chàng chủ diễn với sự tham gia của dàn sao thực lực như Lee Honey, Kim Sung Gyun, Go Joon,… đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Không chỉ lập kỷ lục bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất của đài SBS năm 2019, Linh mục nhiệt huyết còn giúp Kim Nam Gil “càn quét” các giải thưởng ở các lễ trao giải cuối năm. Đặc biệt, giải thưởng Daesang cao quý ở SBS Drama Awards đã trở thành cột mốc đáng nhớ nhất của nam diễn viên trong suốt sự nghiệp của mình, một sự đền đáp đầy xứng đáng cho những nỗ lực.

Kim Nam Gil chuyển sang hoạt động mạnh mẽ ở thị trường phim điện ảnh.

2017 quay lại mảng drama sánh đôi cùng Kim Ah Joong.

Dàn cast siêu chất lượng của Linh mục nhiệt huyết.

Vai diễn Linh mục giúp Kim Nam Gil càn quét các giải thưởng.

Giành giải Daesang của SBS.

Trong năm 2020 này, Kim Nam Gil sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Closet kết hợp cùng nam tài tử Ha Jung Woo. Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 2/2020 hi vọng sẽ là tác phẩm thành công mở đường cho những chiến thắng trong năm mới.

Trở lại với phim điện ảnh Closet trong 2020.

Kết hợp cùng nam tài tử Ha Jung Woo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất