Phim Ảnh

Kim Moo Yeol và Song Ji Hyo trở thành anh em trong phim kinh dị mới mang tên 'Daughter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh 'Daughter' đã bắt đầu khởi quay vào ngày 13/02 vừa qua với sự tham gia của 2 diễn viên chính Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol.

Daughter là một phim kinh dị bí ẩn kể về Yoo Jin, một người phụ nữ trở về với gia đình sau 25 năm mất tích và anh trai của cô là Seo Jin, người nghi ngờ em gái mình sau khi trở về.

Trong phim, Kim Moo Yeol sẽ đảm nhận vai Seo Jin, một kiến ​​trúc sư đầy triển vọng, anh đã trải qua chấn thương thời thơ ấu vì mất em gái nhưng anh thận trọng với em gái của mình sau khi bất ngờ trở về. Trong khi Seo Jin nhận ra em gái của mình thì cô em gái lại xa lạ với người anh trai và có những biểu hiện kỳ lạ.

Với vai diễn này, Kim Moo Yeol hy vọng sẽ thể hiện một loạt các cảm xúc khác nhau. Nam diễn viên chia sẻ: “Khi tôi lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi đã bị ấn tượng bởi cách tiếp cận mới của bộ phim, điều này không dễ tìm thấy trong các bộ phim Hàn Quốc. Tôi sẽ hoàn thành bộ phim một cách tuyệt vời nhất.”

Song Ji Hyo sẽ vào vai em gái Yoo Jin. Cô đoàn tụ với gia đình sau 25 năm, nhưng cô vẫn cảm thấy bất ổn. Song Ji Hyo sẽ mang đến nhiều sự hồi hộp trong nửa đầu của bộ phim và đó sẽ là cơ hội để người xem thấy được một khía cạnh khác của nữ diễn viên so với hình ảnh thân thiện của cô trong các chương trình tạp kỹ như Running Man.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đảm nhận một vai diễn mới. Tôi sẽ làm hết sức mình để truyền tải những cảm xúc mà tôi cảm nhận được qua bộ phim“.

Gần đây nhất, Song Ji Hyo tham gia bộ phim điện ảnh Unstoppable (2018). Trong khi đó, bộ phim điện ảnh Kim Moo Yeol tham gia gần đây nhất là Illang: The Wolf Brigade (2018).

Hiện tại thời gian ra mắt của Daughter vẫn chưa được quyết định.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất