Phim Ảnh

Kim Minjae hé lộ điều này khi quay một cảnh với Gong Yoo trong 'Goblin' - Hình ảnh của Hyun Bin 16 năm trước gây sốt

DAO DAO
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Minjae đã tiết lộ câu chuyện về Gong Yoo trong một tập phim của Happy Together năm 2017. Video Audition của Hyun Bin từ 16 năm trước tái xuất hiện 

Nam diễn viên Kim Minjae đã tiết lộ câu chuyện về Gong Yoo trong một tập phim của Happy Together năm 2017

Trong buổi nói chuyện, Kim Minjae đã tiết lộ anh ấy đã gặp rắc rối như thế nào khi quay bộ phim truyền hình Goblin với Gong Yoo. Kim Minjae nói: “Trong bộ phim, tôi đóng vai một kẻ đã giết Gong Yoo. Thực ra, tôi phải trông ghen tị và tức giận, nhưng thay vào đó, khi tôi nhìn vào khuôn mặt của anh ấy, anh ấy đẹp trai đến mức tôi chỉ ngây ngốc nhìn vào mặt anh ấy thôi”.

Khi được hỏi liệu Gong Yoo có đẹp trai ngay cả đối với đàn ông không, Kim Minjae trả lời: “Ngay cả khi đàn ông nhìn thấy Gong Yoo, bạn chỉ có thể nói rằng anh ấy đẹp trai. Đó là lý do tại sao tôi gặp khó khăn khi diễn nhân vật của mình và giết anh ấy”.

MC Jun Hyunmoo sau đó hỏi: “Sau khi gặp Gong Yoo và sau đó gặp chúng tôi, bạn cảm thấy thế nào?“. Kim Minjae chỉ cười và Cha Taehyun, người cũng đến làm khách, nói đùa: “Không khó để giết các bạn”.

Video Audition của Hyun Bin từ 16 năm trước tái xuất hiện 

Gần đây, Hyun Bin đã giành được nhiều tình cảm nhờ vai diễn Ri Junghyuk trong bộ phim truyền hình tvN Crash Landing on You. Vì lý do này, những bức ảnh và video trong quá khứ của Hyun Bin một lần nữa trở thành chủ đề nóng bỏng trong số đó, là video thử vai cho phim He was cool năm 2014.

Trong video, Hyun Bin đã thể hiện kỹ năng diễn xuất xuất sắc của mình mà không thể không tin tưởng khi còn là một tân binh. Hyun Bin trông trẻ hơn so với bây giờ, nhưng các đặc điểm trên gương mặt của anh ấy không khác nhiều so với bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất