Phim Ảnh

Kim Min Jung rút khỏi 'Tazza 3', diễn viên vô danh Choi Yoo Hwa thế chỗ - Liệu phim có thành công?

Theo Soompi
Chia sẻ

"Mỹ nhân" của drama bom tấn "Mr. Sunshine" thông báo bỏ vai nữ chính trong tác phẩm điện ảnh "Tazza" phần 3. Thay vào đó, nữ diễn viên kém nổi Choi Yoo Hwa sẽ đảm nhận.

Vào ngày 22/10 vừa qua, theo cơ quan quản lý BH Entertainment, Kim Min Jung sẽ rút khỏi dự án phim điện sắp tới Tazza: One Eyed Jack (타짜-원 아이드 잭) do sự khác biệt về ý kiến ​​giữa cô và các nhân viên. Trước đây, một số tin đồn nói rằng “mỹ nhân” sinh năm 1982 với một số nhân viên bất đồng quan điểm dẫn đến xung đột.

Cùng ngày, một nguồn tin được chia sẻ với báo TV Report như sau: “Đúng là Kim Min Jung sẽ không tham gia 'Tazza 3' nữa, nhưng vấn đề không phải theo chiều hướng tiêu cực. Cô ấy quyết định rời khỏi dự án do một sự khác biệt về ý kiến ​​với các nhân viên mà thôi”.

Được biết, ban đầu ngôi sao 36 tuổi được chọn đóng vai nữ chính Madonna, tương tự như vai chính do Kim Hye SooShin Se Kyung đảm nhận trong phần 1 và 2. Đây được xem là vai diễn nổi bật của series phim Tazza. Tuy nhiên, có những ý kiến khác nhau trong việc phân tích nhân vật và quan điểm, Choi Yoo Hwa sẽ thay Kim Min Jung thực hiện nhân vật. Hiện tại, cô ấy đang trong quá trình quay phim.

Kim Hye Soo.

Shin Se Kyung.

Choi Yoo Hwa.

Tazza 3 sẽ kể tiếp câu chuyện của Do Il Chool (con trai của Jjakgwi) khi anh đã trở thành tay bài xuất sắc nhất nhờ hợp tác với nhà hoạch định cờ bạc Na Ra sau khi anh mất hết toàn bộ tiền bạc ở phần trước. Park Jung Min và Ryu Seung Bum sẽ tham gia bộ phim với tư cách là nam chính. Theo dự kiến, Tazza 3 (타짜 3) sẽ ra mắt vào tháng 03/2019.

Park Jung Min và Ryu Seung Bum/

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất