Phim Ảnh

Kim Lý lên đường tham dự Liên hoan phim Toronto

Chia sẻ

Kim Lý đã lên đường sang Canada tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto – LHP thị trường lớn nhất nhì thế giới.

Kim ly (2)

Tối 9/9, Kim Lý đã có mặt tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để lên đường đến Canada tham dự LHP Quốc tế Toronto.

Kim ly (3)

Đây không phải lần đầu tiên nam tài tử Việt kiều đi dự một LHP tầm cỡ quốc tế. Trước đó, anh cũng từng góp mặt trên thảm đỏ của LHP Cannes, LHP Miami, LHP Dubai với tư cách khách mời danh dự.

Kim ly (4)

Ngay khi xuất hiện tại sân bay, Kim Lý đã nhận được sự chú ý đặc biệt nhờ vẻ lịch lãm cùng ngoại hình điển trai. Nam diễn viên gốc Việt luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi.

Kim ly (5)

Kim ly (8)

Hiện tại, Kim Lý đang tập trung cho dự án điện ảnh hành động - hài Voi trắng, một trong những dự án hợp tác giữa Nhật Bản và Canada mà Kim Lý sẽ đóng vai chính đang ở giai đoạn nước rút.

Kim ly (10)

Kim ly (9)

Kim ly (7)

LHP Toronto lần thứ 40 là sự kiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu điện ảnh quốc tế, với sự quy tụ của tất cả những tên tuổi lớn ở kinh đô điện ảnh Hollywood như Johnny Depp, Shia LaBeouf, Kristen Stewart, Kate Winslet, Rachel McAdams, Matt Damon, Jake Gyllenhaal, Tom Hardy, Liam Hemsworth, Julianne Moore, …

Kim Lý

Kim Lý vinh dự khi được mời tham gia sự kiện. Đây cũng là tiền đề để nam diễn viên cho ra mắt dự án I am Wanted tại đây vào mùa thu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất