Phim Ảnh

Kim Kyung Nam tham gia cùng Lee Min Ho trong phim 'The King: The Eternal Monarch', Son Seok Koo từ chối

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Kyung Nam sẽ tham gia cùng Lee Min Ho và Kim Go Eun trong bộ phim mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook mang tên The King: The Eternal Monarch.

Theo các báo cáo mới nhất nam diễn viên Kim Kyung Nam đã được xác nhận sẽ tham gia cùng Lee Min Ho Kim Go Eun trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên The King: The Eternal Monarch. Bộ phim được chấp bút bởi Kim Eun Sook, biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Yêu tinhQuý ngài ánh dương.

Kim Kyung Nam

Về The King: The Eternal Monarch, đây là một bộ phim giải quyết chủ đề của 2 thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cánh cửa giữa 2 thế giới để chống lại cái ác, trong khi ở một thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của cô và những người cô yêu thương.

Tháng trước, các nhà sản xuất của bộ phim đã xác nhận rằng Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Đây sẽ dự án đánh dấu lần đầu tiên Kim Kyung Nam hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook. Được biết trong bộ phim sắp tới, Kim Kyung Nam sẽ vào vai Kang Shin Jae và hiện tại thông tin chi tiết về nhân vật này vẫn được giữ kín.

Bên cạnh đó, cũng theo các báo cáo mới nhất Son Seok Koo đã nhận được lời mời tham gia bộ phim trước đó nhưng mới đây nam diễn viên đã từ chối không tham gia.

The King: The Eternal Monarch hiện đang được lên kế hoạch để bắt đầu khởi quay vào nửa cuối năm nay và ra mắt vào đầu năm 2020.

Xem thêm: Song Joong Ki hóa thân thành chàng phi công nghèo trong bom tấn 'Lightning Ship' cùng Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất