Phim Ảnh

Kim Ki Bum lần đầu chia sẻ sau khi rời nhóm: 'Tôi rất thân với các thành viên Super Junior như một gia đình'

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Ki Bum đã chia sẻ về công việc của bản thân kể từ khi rời nhóm và mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên Super Junior.

Ngày 29/11, SBS Plus đã tổ chức một cuộc họp báo cho chương trình truyền hình thực tế sắp tới Bipedal Life. Lee Soo GeunEugene (S.E.S) sẽ đóng vai MC, ngoài Kim Ki Bum, các ngôi sao như Hwang Bo Ra, Uhm Hyun Kyung, Sleepy, Lee Hee Kyung, Yoo Hyun Joon Yang Chi Seung cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Được biết, đây sẽ là dự án hoạt động đầu tiên của Kim Ki Bum kể từ bộ phim I Love Lee Tae Ri đài tvN ra mắt vào năm 2012. Kim Ki Bum tiết lộ: “Tôi đã có rất nhiều lo lắng, tôi chưa quay chương trình tạp kỹ trong một thời gian dài. Tuy nhiên, tôi thích việc mình có thể cung cấp một số năng lượng tích cực vì mục đích của chương trình là tìm kiếm hy vọng thông qua việc đi bộ”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ kiêm diễn viên cũng nói thêm rằng anh đã chọn Bipedal Life với hy vọng kết nối và đến gần hơn với công chúng quê nhà. Khi được hỏi về những việc anh đã làm, Kim Ki Bum giải thích: “Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty trước đây của tôi, SM Entertainment. Tôi có những kế hoạch mà bản thân muốn trải nghiệm, tôi muốn bắt đầu làm việc mới sau khi tìm kiếm phương pháp hỗ trợ mới. Tôi cũng đã dành thời gian tìm kiếm một khóa học”. Nam diễn viên xác nhận rằng mình đã dành thời gian quay một bộ phim ở Trung Quốc và đi du lịch cùng mẹ.

Kim Ki Bum cũng đã chia sẻ về các đồng nghiệp cũ của mình: “Các thành viên của Super Junior cũng biết tôi đang làm gì, nhưng tôi vẫn chưa chăm sóc hoặc ủng hộ họ. Tôi không giỏi về điều đó chứ không phải tôi không ủng hộ. Tôi rất thân thiết với các thành viên của Super Junior và tôi cảm thấy mình như đang ở trong một bầu không khí gia đình”. Nam diễn viên nói thêm: “Điều khó khăn nhất là làm sao để gần gũi với anh Lee Soo Geun nhưng Kim Hee Chul đã giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Two Feet Life sẽ tập trung vào khái niệm ” niềm vui của việc đi bộ”. Chương trình hy vọng sẽ gửi một thông điệp về cách thú vị khi đồng hành và quay lại những khoảnh khắc đời thường của những người nổi tiếng khi họ gặp gỡ những người bạn thân, gia đình cũng như đồng nghiệp tốt trong cuộc sống và đi bộ cùng nhau.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất