Phim Ảnh

Kim Joong Kook lựa chọn giữa 'mợ ngố' Song Ji Hyo và Hong Jin Young, phản ứng của cả hai thế nào?

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Joong Kook đã phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa hai "bạn gái tin đồn" Song Ji Hyo và Hong Jin Young.

Trong tập phát sóng ngày 10/03 vừa qua của chương trình Running Man, các thành viên đã tham gia một cuộc đua đặc biệt với chủ đề Định hướng bí ẩn (Sinh viên năm nhất). Qua đó, họ phải tìm ra danh tính của một sinh viên bí mật trở về trong số họ đã phá hoại những người khác.

Ca sĩ Trot Hong Jin Young xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình, để quảng bá cho album phòng thu mới Lots of Love. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đã 13 năm kể từ khi em ra mắt, nhưng đây là lần đầu tiên em phát hành đầy đủ album thứ năm của mình”.

Yoo Jae Suk nhận xét: “Anh nhớ khi em xuất hiện với tư cách là Anna trong một chương trình có tên “Cider” trong quá khứ”. Hong Jin Young trả lời: “Khuôn mặt của em đã thay đổi rất nhiều, nhưng em vẫn là Anna”. Nối tiếp chương trình, Kim Jong Kook, Hong Jin Young và Song Ji Hyo bất ngờ cùng một đội trong trò chơi bóng đá thể dục.

Nhìn thấy bộ ba đứng cạnh nhau, Yoo Jae Suk nói: “Đội này có chút buồn cười nhỉ. Cả hai đều có mối liên hệ với Kim Jong Kook”. Yang Se Chan khiến mọi người bật cười khi thêm vào: “Ê anh. Hãy cứ để yên lặng”. Như các bạn đã biết, bởi vì Kim Jong Kook hiện đang có loveline với Hong Jin Young trong chương trình My Ugly Duckling và có cả với Song Ji Hyo trong Running Man. Do đó, các thành viên trở nên tò mò về người phụ nữ mà anh ấy muốn chọn làm đối tác trong tập này.

Sau đó, các nhân viên đã bảo các thành viên ghép đôi thành một cặp cho nhiệm vụ cuối cùng, hướng dẫn họ tránh những người có thể là học sinh trở về bí ẩn. Dựa trên thông tin họ thu thập được trong tập phim, các thành viên nam đều muốn lập team với Hong Jin Young hoặc Song Ji Hyo, cả hai đều không có khả năng trở thành học sinh trở về của họ.

Yang Se Chan đã lên tiếng đầu tiên và đã yêu cầu Hong Jin Young trở thành đối tác của mình. Nữ ca sĩ chấp nhận và sẵn sàng nắm lấy tay anh, nhưng Song Ji Hyo đã từ chối lời đề nghị của Yoo Jae Suk. Tiếp theo là Kim Jong Kook, anh đã chọn “mợ ngố” để trở thành đối tác của mình.

Như mong đợi, mỹ nhân 37 tuổi chấp nhận yêu cầu bằng cách nắm lấy tay anh và nói: “Đi thôi, chồng ơi”. Nhìn thấy họ cạnh nhau, Hong Jin Young nhận xét: “Cả hai trông rất đẹp đôi”. 

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất