Phim Ảnh

Kim Jin Woo (Winner) muốn công khai hẹn hò: Thử sức làm diễn viên, 'tiểu Han Ji Min' sẽ ra mắt khán giả!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Jin Woo của WINNER muốn thử ra mắt trong lĩnh vực phim ảnh, chia sẻ suy nghĩ về chuyện hẹn hò công khai.

Mới đây, chàng ca sĩ điển trai của WINNER - Kim Jin Woo (29 tuổi - tính theo tuổi Hàn) tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông cho lần ra mắt solo của mình. Trong đó, anh đã chia sẻ những suy nghĩ khách quan về sự nghiệp, chuyện yêu đương hẹn hò khi bước qua tuổi 30.

Kim Jin Woo nói: “Tôi nghĩ rằng mình thực sự đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở độ tuổi 20. Cũng có một số thăng trầm nhưng bản thân tôi đã cố chịu đựng để có thể vượt qua. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc chăm chỉ, vì vậy tôi thấy nó là tốt”.

Bên cạnh đó, nam ngôi sao cũng chia sẻ rằng Jin Woo hiện tại đã tự tin hơn so với Jin Woo thời ra mắt. Thậm chí còn tự mình tham gia các chương trình tạp kỹ và bây giờ đã ra mắt với tư cách là ca sĩ solo. Sau tất cả, Kim Jin Woo đã tiết lộ mục tiêu cuối cùng ở độ tuổi 20 là xuất hiện trong một bộ phim truyền hình.

Kim Jin Woo trải lòng: “Tôi luôn thích diễn xuất. Tôi đã thử tham gia một bộ phim webdrama nhưng việc học các bài học trong phòng thực hành và tập trung trên trường quay là những điều hoàn toàn khác nhau. Tôi cũng muốn tham gia một bộ phim truyền hình nhưng tôi không đủ tự tin, vì thời gian chuẩn bị rất ít…”

“Nếu có thêm một chút thời gian chuẩn bị khi đóng phim, tôi nghĩ rằng mình có thể thể hiện tốt những chi tiết nhỏ bé nhất. Tôi không thích những thứ trông có vẻ thuần khiết, vì vậy tôi muốn thử sức với thể loại như một dự án phim tội phạm, kinh dị. Không phải là tôi muốn biến đổi hình ảnh của mình, nhưng tôi nghĩ nó sẽ có tác động vì sẽ có điều gì đó bất ngờ xảy ra”. Tiếp đến, Kim Woo tiết lộ, bộ phim Bộ đôi điều tra đài MBC thực sự thú vị.

Kim Jin Woo thường được rất nhiều nghệ sĩ đề cập vì sở hữu gương mặt thiên tài, xinh xắn và giống với các diễn viên nữ nổi tiếng như Han Ji Min và Hwang Jung Eum. Mỗi lần nghe điều này, cậu ấy đều mỉm cười bày tỏ sự ngại ngùng. Các thành viên của chương trình Knowing Brothers đài JTBC nói rằng cậu ấy giống với Han Ji Min hơn bất cứ ai. Do đó, nếu Jin Woo ra mắt với tư cách là diễn viên, chắc chắn sẽ được đông đảo công chúng đón nhận và gọi với cái tên đáng yêu như “tiểu Han Jin Min”, “em trai Han Ji Min”.

Hwang Jung Eum.

Han Ji Min.

Trước đây, Kim Dong Joon của ZE:A cũng sở hữu vẻ ngoài giống Han Ga In và sau khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, anh cũng được gọi với cái tên tương tự. Rất nhiều người nhầm lẫn họ là chị em của nhau.

Han Ga In - Kim Dong Joon.

Vì Kim Jin Woo có thể sẽ nhập ngũ vào năm tới để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, anh ấy đã được hỏi làm thế nào để WINNER sẽ lấp đầy chỗ trống của mình trong khi anh ấy đi. Lee Jin Woo trả lời rằng các thành viên có thể thực hiện các hoạt động solo và nói thêm: “Vẫn chưa có gì được quyết định cả về các hoạt động trong tương lai của WINNER”.

Khi được hỏi liệu anh có kế hoạch hẹn hò công khai không, Kim Jin Woo nói: “Tôi không nghĩ hẹn hò công khai là điều xấu”. Anh ấy giải thích: “Đối với các thần tượng, nó có thể như vậy, nhưng tôi nghĩ mình sẽ công khai về điều đó nếu tôi hẹn hò”.

Về lý do tại sao anh ấy có quan điểm tích cực về việc hẹn hò công khai mặc dù đang là thần tượng, Kim Jin Woo chi sẻ: “Tôi đã thấy những người khác được chúc mừng khi công khai mối quan hệ của mình, và tôi nghĩ rằng 'Điều đó sẽ rất tuyệt'”.

Khi được hỏi liệu anh ấy có nói chuyện với công ty quản lý của mình về vấn đề này không, Kim Jin Woo nói anh ấy chưa nói. “Nếu tôi định hẹn hò, thì tôi phải đi gặp gỡ và sau đó hẹn hò. Mà hẹn hò công khai chỉ là mong muốn của tôi mà thôi” - Kết thúc câu trả lời với nụ cười rạng rỡ.

Kim Jin Woo cũng nói về việc WINNER vẫn sống trong ký túc xá cùng nhau: “Tôi nghĩ rằng sẽ không tốt khi sống riêng. Mọi người nên ở bên nhau. Tôi nghĩ những người khác cũng cảm thấy như vậy”. Được biết, ngôi sao sinh năm 1991 đã ra mắt album solo vào ngày 14/08 với ca khúc chủ đề Call Anytime, có sự góp mặt của Song Mino.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất