Phim Ảnh

Kim Jaejoong dự sẽ cùng Seo Eun Soo đóng phim - Cảnh khóc của Yeo Jin Goo trong 'Hotel Del Luna' được so với 14 năm trước

Nga Cao
Chia sẻ

Seo Eun Soo cùng với Kim JaeJoong đang được bàn bạc để tham gia phim "Jane the Virgin"! Cảnh khóc gần đây của Yeo Jin Goo trong tập 14 "Hotel Del Luna" đã được đem ra so sánh với tác phẩm mà anh đóng năm 9 tuổi!

Vào ngày 27 tháng 8, công ty quản lý của Seo Eun Soo tiết lộ, “Cô ấy đã nhận được lời mời tham gia vào bộ phim Jane the Virgin và đang xem xét nó”. Công ty quản lí của Jaejoong cũng cho hay: “Anh ấy hiện đang đàm phán để xuất hiện trong phim. Chưa có gì được xác nhận”.

Jane the Virgin là một bộ phim truyền hình hài của Mỹ kể về câu chuyện của cô gái trong trắng 23 tuổi Jane, mang thai sau khi cô vô tình được thụ tinh nhân tạo bởi bác sĩ phụ khoa. Trước đó, hãng tin Ilgan Sports đã đưa tin rằng Kim Jaejoong và Seo Eun Soo sẽ xuất hiện trong Miss Mom Jane, là bộ phim chuyển thể của Hàn Quốc từ phim gốc Jane the Virgin.

Kim Jaejoong được được mời đóng vai Han Ji Hoon, người thừa kế và chủ sở hữu của khách sạn Marbella. Seo Eun Soo đang đàm phán để đóng vai Lee Soo Jung, một phụ nữ vừa tốt nghiệp đại học có bằng giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc. Mẹ cô mang thai khi mới 18 tuổi, vì vậy Lee Soo Jung được bà ngoại nuôi dưỡng. Khi Lee Soo Jung lớn lên, bà của cô đã khăng khăng cho cô đi học sớm.

Kim Bo Ra trước đây đã bàn bạc để xuất hiện trong phim với vai Lee Soo Jung.

Miss Mom Jane dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12.

Vào ngày 25 tháng 8, tập thứ 14 của Hotel Del Luna đã lên sóng. Trong tập phim, có một cảnh Goo Chan sung (do Yeo Jin Goo thủ vai) khóc. Sau khi phát sóng, cảnh quay trở nên lan truyền khi người hâm mộ đã so sánh nó với cảnh khóc của Yeo Jin Goo từ 14 năm trước.

Khi Yeo Jin Goo chỉ mới 9 tuổi, anh đã được xuất hiện trên bộ phim Sad Movie. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở dưới, Yeo Jin Goo mặc một chiếc áo mưa màu vàng và anh ấy đã khóc rất nhiều. Yeo Jin Goo đã làm say đắm nhiều khán giả với diễn xuất hoàn hảo của mình tại thời điểm đó. Đã 14 năm trôi qua nhưng khuôn mặt khóc của Yeo Jin Goo vẫn như một đứa trẻ. Người xem đã có những phản ứng bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất