Phim Ảnh

Kim Jae Young: Nam phụ vạn người mê nhờ điển trai, diễn xuất tốt của ‘Lang quân 100 ngày’

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Jae Young vẫn chưa được nhiều khán giả yêu phim Hàn Quốc biết đến cho đến khi tham gia bộ phim ‘Lang quân 100 ngày’ (100 Days My Prince) của tvN.

Nam diễn viên Kim Jae Young từng tham gia trong các bộ phim truyền hình trước đó như YongPal (2015), Remember You (2015), My Secret Romance (2017) hay Black (2017) nhưng không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cho đến khi anh tham gia bộ phim Lang quân 100 ngày (100 Days My Prince - 백일의 낭군님 ).

Dù chỉ mới hai tập đầu tiên được phát sóng nhưng vai diễn của nam diễn viên Kim Jae Young đã giành được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả. Trong phim, Kim Jae Young vào vai phản diện Moo Yeon, người đã nghe lệnh của Kim Cha Eon (Cho Seong Ha) đi truy sát và giết Thế tử Lee Yool. Tuy rằng luôn xuống tay sát hại đối thủ rất dã man nhưng khán giả lại bị kẻ phản diện này thu hút bởi nét đẹp lạnh lùng và diễn xuất cực kì nhập vai.

Lang quân 100 ngày thuộc thể loại cổ trang hài - lãng mạn và được lấy bối cảnh thời Joseon, xoay quanh câu chuyện về vị Thế tử Lee Yool (D.O). Sau 1 tai nạn khiến Lee Yool rơi một vách đá, chàng tỉnh dậy mất hết trí nhớ và mang thân phận một thường dân dưới cái tên Won Deuk. Cũng nhờ vậy mà Lee Yool đã gặp được Hong Shim (Nam Ji Hyun), một cô gái thôn quê thông minh nhanh nhẹn nhưng đã 28 cái xuân xanh mà vẫn chưa tìm được lang quân như ý. 100 ngày sống với thân phận của Won Deuk, giữa Lee Yool và Hong Shim nảy sinh tình cảm và sau này Hong Shim trở thành thái tử phi.

“Lang quân 100 ngày” Teaser Ep.3

Hiện tại, Lang quân 100 ngày đang được nhiều khán giả kỳ vọng trở thành một cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ nhờ dàn diễn viên có thực lực cùng cốt truyện thú vị. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất