Phim Ảnh

Kim Jae Wook - Kwon Yul: Sát nhân năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, bạn thích tạo hình phim mới của ai hơn?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai ngôi sao của drama hình sự ăn khách "Âm thanh tội phạm" lần lượt trở lại với vai diễn hài hước. Nếu được chọn 1 trong 2, bạn thích Kim Jae Wook hay Kwon Yul?

Kim Jae Wook và Kwon Yul được đông đảo khán giả yêu thích, mến mộ qua vai sát nhân tàn ác, biến thái nhưng cũng vô cùng điển trai trong series phim hình sự Âm thanh tội phạm đài OCN. Để lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới, cả hai cố gắng tạo nên một nhân vật có tính cách hoàn toàn khác biệt với vai trò hài hước. Tuy vậy, đôi khi ấn tượng về “sát nhân” quá lớn khiến khán giả vẫn đề cập đến.

Mới đây, công ty quản lý Soop Management của Kim Jae Wook đã phát hành loạt ảnh mới của anh lên mạng. Họ nói rằng nam diễn viên sẽ trở lại với vai Ryan trong phim hài lãng mạn Her Private Life đài tvN, hợp tác cùng Park Min Young. Trước bộ phim chính thức được phát sóng họ muốn chia sẻ những bức ảnh đến với người hâm mộ và khán giả. Hi vọng nó sẽ góp phần tạo nên sự phấn khích.

Ryan là một ông chủ khó tính, anh ấy phát hiện ra cuộc sống hai mặt của Sung Duk Mi (Park Min Young), nhưng cũng dần trở thành một fanboy của cô.

Tuy nam tính, lạnh lùng nhưng vẫn không thể che giấu đi biểu cảm tươi cười của mình.

Tạo hình này chắc chắn khiến chị em chết mê chết mệt.

Chắc chắn sẽ tạo nên phản ứng hóa học cực kỳ tốt với Park Min Young.

Cùng ngày, công ty quản lý SARAM Entertainment cũng đã tung bộ ảnh nhân vật Kim Moon Soo của Kwon Yul trong bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS. Qua đây, khán giả sẽ có cái nhìn cụ thể hơn, anh ấy hoàn toàn nhập vai với cá tính cuồng nhiệt, dí dỏm và đôi khi mạnh mẽ, kiên quyết. Nó khác hẳn so với vai sát nhân ở Voice 2.

“Đánh trống kêu oan”, Moon Soo không thể đứng nhìn trước sự bất công.

Vì chắc chiêu trò hối lộ trong khoa cử mà anh ấy thi đến 11 lần vẫn không đậu. Buộc phải nói lên sự thật trong ngày Vua vi hành.

Sau khi giải quyết được mọi chuyện, cuối cùng anh ấy cũng có tên trên danh sách trúng tuyển.

Ánh mắt hấp dẫn.

Tâm trạng tốt lên khi nhận được tin vui.

Cuối cùng đã thực hiện được ước mơ.

Chuyện báo thù cho người huynh đệ sớm muộn cũng sẽ đến.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Haechi được phát sóng vào lúc 10h tối thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh SBS và Her Private Life sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 10/04 sắp tới trên đài tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất