Phim Ảnh

Kim Jae Wook chia sẻ kinh nghiệm làm việc trong bar chuyển giới - Lee Byung Hun tập trung chụp hình đẹp cho vợ yêu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lee Byung Hun đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện bất ngờ trên một trong những bức ảnh Instagram gần đây của vợ Lee Min Jung.

Kim Jae WookJo Jung Seok đã tham gia chương trình Life Bar và nói về sản phẩm âm nhạc Hedwig mà họ tham gia. Hedwig là một sản phẩm nhạc kịch xoay quanh ý tưởng về vai diễn chính là người chuyển giới. Các diễn viên của vở nhạc kịch này có thể cần có kiến ​​thức trước khi tham gia và Kim Jae Wook đã chia sẻ những gì anh ấy đã làm.

Nam diễn viên tiết lộ cách anh ta yêu cầu ông chủ tại một quán bar chuyển giới thực sự để anh ta làm việc ở đó trong một khoảng thời gian. Anh chia sẻ: “Tôi đã liên lạc với ông chủ và nói với anh ấy rằng tôi đang chuẩn bị cho vai diễn này và anh không trả tiền cho tôi mà chỉ cần để tôi làm việc ở đó để có thể học hỏi kinh nghiệm mà thôi”.

Anh ấy chia sẻ thêm rằng “Tôi đã trải qua việc ăn mặc với những “unnie” (tiếng Hàn: người chị) làm việc ở đó và thực sự cũng đã phục vụ khách”. Khi được hỏi liệu anh có bị phát hiện hay không, nam diễn viên nói rằng: “Không ai biết” trước khi một trong những người dẫn chương trình nhận xét rằng: “Ngay cả khi họ làm vậy, họ đáng nhẽ không nên hỏi anh có phải là Kim Jae Wook hay không. Như thế đã thực sự là thiếu tôn trọng”.

Lee Byung Hun đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện bất ngờ trên một trong những bức ảnh Instagram gần đây của vợ Lee Min Jung.

Vào ngày 29 tháng 4, Lee Min Jung đã chia sẻ một loạt ảnh cho thấy vẻ đẹp không thay đổi của cô qua thời gian. Trong các bức ảnh, cô mặc một chiếc váy màu xanh da trời khoe làn da trắng và đôi mắt đen long lanh. Những bức ảnh được chụp tại Paradise City Hotel & Resort, nơi cô đang tham quan Prism Fantasy: New ways to view light.

Một trong những bức ảnh cô chia sẻ đặc biệt nổi bật. Điều này là bởi vì khi nhìn kỹ, khán giả tinh mắt ngạc nhiên thấy chồng của Lee Min Jung là nam diễn viên Lee Byung Hun trong hậu cảnh với nét mặt nghiêm nghị, tập trung vào việc chụp bức ảnh đẹp nhất có thể cho người vợ thân yêu của mình.

Cư dân mạng và người hâm mộ đang yêu thích sự xuất hiện bất ngờ của Lee Byung Hun trong bức ảnh Lee Min Jung, đôi mắt và bàn tay tập trung của anh ấy.

Trong khi đó, Lee Byung Hun và Lee Min Jung kết hôn năm 2013 và có con trai đầu lòng vào năm 2015.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất