Phim Ảnh

Kim Jae Joong - Im Siwan mặc đồ cặp đi du lịch cùng nhau, Yoona (SNSD) đến xem nhạc kịch của Yuri

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngày nay, người hâm mộ có thể nhận thấy tình cảm bạn bè, anh chị em thân thiết của các nghệ sĩ trong làng giải trí xứ Kim Chi, thể hiện qua mỗi hành động, lời nói của họ thông qua mạng xã hội!

Vào tối ngày 19/04 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong (JYJ) đã đăng tải ảnh chụp cùng Im Siwan lên mạng xã hội Instagram cá nhân của mình, kèm theo chú thích: “Đi dạo cùng Siwan trong khi mặc đồ đôi.

Chúc mừng em trai đã xuất ngũ rồi nha ~ Giờ hãy đi trên con đường trải đầy hoa nhé~ #Im Siwan #Kim Jae Joong #Đi dạo với Siwan #Đi trên con đường hoa #phim truyền hình #đại thắng”.

Hai ngôi sao nổi tiếng mặc áo cặp, cách phối hợp ăn ý. Siwan đeo khẩu trang đen và mặc áo thun bên trong màu trắng. Ngược lại, Kim Jae Joong đeo khẩu trang trắng, mặc áo thun đen. Cư dân mạng cũng như người hâm mộ đã rất tự hào về tình bạn phi thường, mang đến sự ấm áp này. Dù đã che đi một phần khuôn mặt nhưng vẫn có thể nhận thấy sự phấn khích của họ khi đi chơi cùng nhau.

Im Siwan và Kim Jae Joong đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Nhật Bản. Tại đây, họ đã gặp Choo Sung Hoon. Anh đăng ảnh chụp với các nghệ sĩ lên mạng kèm dòng trạng thái: “Cuộc sống quân ngũ chắc là vất vả cho em rồi ~Jae Joongie thì lúc nào cũng bảnh trai hết”.

Được biết, Siwan và Jae Joong trở thành nên thân thiết, gần gũi kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Bộ ba đài MBC ra mắt vào năm 2014. Màn “phản ứng hóa học” của họ không thể đùa và đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng vào thời điểm bấy giờ.

Tối cùng ngày, Im Yoona của nhóm SNSD đã cập nhật hai bức ảnh chụp cùng Kwon Yuri lên mạng Instagram. Nữ ngôi sao chia sẻ: “Yul stance đáng yêu #The Student and Mr. Henry #Tất cả các diễn viên đều rất tuyệt vời #Yoongstagram”. 

Được biết, Yoona đã đích thân đến xem vở nhạc kịch The Student and Mr. Henry để ủng hộ cho Yuri “unnie” và mang theo một ít đồ ăn nhẹ. Cả hai thể hiện tình cảm chị em thắm thiết, khoe gương mặt xinh xắn và nụ cười đáng yêu.

Sau đó, Yuri bình luận bài viết: “Tối nay là bánh Tous les Jours đấy nha. Cảm ơn Yoong”. Yoona trả lời: “Thật tuyệt vời. Đàn piano quá hay luôn và cũng có nhiều sự quyến rũ, thu hút từ chị nữa”.

Tình bạn của họ thật đáng ngưỡng mộ, phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất