Phim Ảnh

Kim Hyun Joong tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm dính scandal bạo hành bạn gái

Theo Starnews
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên ngôi sao nổi tiếng Châu Á - Kim Hyun Joong sắp quay lại với dự án phim truyền hình lãng mạn.

Vào ngày 26/4 vừa qua, đại diện cơ quan quản lý KeyEast của “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Hyun Joong bất ngờ cung cấp thông tin đến tờ báo nổi tiếng Starnews: “Kim Hyun Joong nhận được lời đề nghị xuất hiện trong phim trong bộ phim truyền hình sắp tới ‘When Time Stops (Khi thời gian dừng lại)’ với tư cách là người dẫn đầu. Cậu ấy đang xem xét cẩn thận lời mời này”.

Nếu nam diễn viên Vườn Sao Băng quyết định chọn dự án trên, thì đây chính là lần đầu Kim Hyun Joong trở lại sau bộ phim truyền hình Inspiring Generation đài KBS2 sản xuất đầu năm 2014. Theo những thông tin được tiết lộ, tác phẩm When Time Stops hiện đang được thảo luận là một bộ phim tình cảm, lãng mạn.

Phim “Inspiring Generation”.

Cũng vào khoảng cuối năm 2014, Kim Hyun Joong khiến showbiz Hàn chấn động vì scandal bạo hành bạn gái. Với những cuộc đấu tố qua lại giữa hai bên trong vòng nhiều năm qua, hình tượng mỹ nam đẹp như mơ của anh ngày nào bỗng chốc tan thành mây khói. Cho đến đầu tháng 2 năm nay, toà tuyên án Kim Hyun Joong thắng kiện, đồng thời bạn gái cũ anh bị cáo buộc cố gắng gian lận, làm giả chứng cứ mang thai. Tòa án đã tuyên bố mức phạt 5 triệu won (khoảng 125 triệu đồng) và phải ngồi tù trong 4 tháng.

Về phía Kim Hyun Joong, anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 2/2017. Ngay sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ đã có một buổi fan meeting để gặp lại fan và chỉ tập trung vào các hoạt động ở Nhật Bản. Gần đây, trưởng nhóm SS501 thành công trong việc quảng bá album mới của mình.

Tuy nhiên, liệu khán giả có thể quan tâm, ủng hộ nam diễn viên trở lại sau bốn năm sau loạt scandal hay không?

Chia sẻ

Theo

Starnews

Tin mới nhất