Phim Ảnh

Kim Hyun Joong đẹp nao lòng bên Ahn Ji Hyun và In Gyo Jin tại buổi đọc kịch bản 'When Time Stopped'

Theo Soompi
Chia sẻ

Buổi gặp đầu tiên của diễn viên "Vườn Sao Băng" - Kim Hyun Joong, In Gyo Jin và Ahn Ji Hyun đã được tiến hành thông qua buổi đọc kịch bản, trao đổi giữa đạo diễn và biên kịch.

Vào sáng ngày 04/10, Kim Hyun Joong, Ahn Ji Hyun, và In Gyo Jin đã xuất hiện tại buổi kịch bản đầu tiên đọc cho dự án phim truyền hình sắp tới của đài KBS, When Time Stopped (Tạm dịch: Khi thời gian dừng lại - 시간이 멈추는 그때). Cho đến hiện, dù chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ và làm biến chuyển mọi thứ trong chớp mặt với những scandal cùng lời chỉ trích cũng không thể xoá nhoà được ngoại hình và khuôn mặt thanh tú, đẹp rạng ngời của “cậu chủ” Hyun Joong.

When Time Stopped là một bộ phim lãng mạn-viễn tưởng kể về câu chuyện của chàng trai Joon Woo (do Kim Hyun Joong thủ vai), có khả năng làm cho thời gian ngừng trôi. Anh đang trên đường đi tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc sống sau khi gặp gỡ cô chủ của toà nhà - Kim Sun Ah (Ahn Ji Hyun), một người dường như có sự nếm trải và kinh nghiệm dày dặn ở bên ngoài. Trong khi đó In Gyo Jin sẽ đảm nhận vai sứ giả bí ẩn của Thượng Đế, Myung Woon.

Trong suốt buổi đọc kịch bản, tất cả các diễn viên đều đã có thể thu hút biên kịch, đạo diễn cùng các nhân viên khác khi thể hiện được những cảm xúc tinh tế cùng lối xuất mạnh mẽ. Họ cũng cho thấy màn tương tác tuyệt vời ngày từ buổi diễn tập đầu tiên. Bên cạnh đó, các diễn viên phụ có đóng góp quan trọng như Im Ha Ryong và Joo Seok Tae đã dễ dàng hoá thân và chìm đắm trong nhân vật của mình khiên ai nấy đầu bất ngờ. Ngoài ra, Kim Yang Woo và Kim Han Jong thường làm tốt trong bất kỳ tác phẩm nào họ xuất hiện, cũng cho thấy sự ăn ý hoàn hảo.

Đội ngũ sản xuất của When Time Stopped tiết lộ: “Niềm đam mê của các diễn viên đối với bộ phim có thể được nhìn thấy từ buổi đọc kịch bản đầu tiên này. Phản ứng hóa học của nhân vật được liên kết với nhau và có sự đồng bộ trên cả tuyệt vời sẽ nêm nếm gia vị cho bộ phim, vì vậy hãy theo dõi nhé!”.

Theo dự kiến, When Time Stopped có tất cả 12 tập và sẽ ra mắt vào lưc 11h tối (KST) ngày 24/10.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất