Phim Ảnh

Kim Hyun Joong chia sẻ điều gì về tác phẩm lãng mạn, kì ảo 'When Time Stopped'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nói về tác phẩm mới nhất của mình là "When Time Stopped", Kim Hyun Joong nói, “Tôi trở lại với một bộ phim sau thời gian dài bốn năm. Tôi biết ơn rằng nhiều phóng viên đang tỏ ra quan tâm hơn tôi mong đợi”.

Vào ngày 23/10/2018, một cuộc họp báo đã được tổ chức cho bộ phim sắp tới của KBS W When Time Stopped với các diễn viên Kim Hyun Joong, Ahn Ji Hyun, Gyo Jin, Im Ha Ryong, Joo Suk Tae và đạo diễn Kwak Bong Chul. Kể từ năm 2014, Kim Hyun Joong đã dính vào các tranh chấp pháp lý của mình với bạn gái cũ, và tháng 4 năm ngoái, anh cũng bị bắt vì tội lái xe khi đang say rượu

“When Time Stopped” là dự án phim truyền hình đầu tiên của Kim Hyun Joong sau bốn năm. Trong thời gian qua, anh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc tại thị trường hải ngoại mà thành công nhất là tại Nhật Bản

Kim Hyun Joong sinh ngỳ 6/6/1986, anh debut dưới tư cách thành viên nhóm nhạc SS501 và nổi tiếng với vai thiếu gia Ji Hoo trong hit “Vườn Sao Băng”

When Time Stopped là một bộ phim lãng mạn - kì ảo kể về một người đàn ông tên là Moon Joo Woo (do Kim Hyun Joong thủ vai), người có khả năng dừng thời gian và câu chuyện về Kim Sun Ah (do Ahn Ji Hyun thủ vai).

Xuất hiện tại một sự kiện công khai lần đầu tiên kể từ sau những scandal này, Kim Hyun Joong nói, “Tôi trở lại với một bộ phim sau thời gian dài bốn năm. Tôi biết ơn rằng nhiều phóng viên đang tỏ ra quan tâm hơn tôi mong đợi”. Anh tiếp tục, “Thành thật mà nói, nhiều điều đã xảy ra trong bốn năm qua và tôi đã khiến nhiều người lo ngại. Tôi không biết mình có thể nói gì để xin lỗi và được tha thứ. Thay vì nói rằng tôi sẽ trải qua những hoạt động âm nhạc, tôi sẽ cho bạn thấy một ngoại hình nhân đạo trong khi sống cuộc sống của tôi từ đây trở đi”.

Kim Hyun Joong nói thêm: “Tôi không biết người xem sẽ nghĩ gì khi xem bộ phim này. Tôi tò mò, nhưng tôi từng nghĩ rằng sẽ bộ phim sẽ không có kết thúc nếu tôi “sống” trong vai diễn của mình thật sâu sắc. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách miêu tả nhân vật của mình. Trong ba tháng qua, tôi đã nghiên cứu nhân vật của mình và làm việc chăm chỉ. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều gì sẽ là thứ quan trọng nhất để hoàn thành vai diễn Moon Joo Woo. Đây là một bộ phim được tiền sản xuất, vì vậy tôi có thể tự tin nói rằng tôi đã làm việc chăm chỉ để sống như Moon Joo Woo trong ba tháng qua. Sự phán xét là tùy thuộc vào người xem. Tôi hy vọng bạn sẽ thích xem nó”.

Nói về quyết định chọn Kim Hyun Joong làm nam chính, đạo diễn Kwak Bong Chul nói, “Tôi đã chọn diễn viên dựa trên ai sẽ phù hợp với từng nhân vật. Tôi không cảm thấy bị áp lực bởi những tranh cãi của Kim Hyun Joong. Tôi đã tìm một người phù hợp với thị giác và có vẻ như Kim Hyun Joong sẽ rất hợp với vai diễn. Những người khác cũng được khắc họa dựa trên cơ sở đó”.


When Time Stopped
sẽ được công chiếu vào ngày 24/10/2018 lúc 23h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất