Phim Ảnh

Extraordinary You tập 5: Kim Hye Yoon và Rowoon tái ngộ ngọt ngào trên màn ảnh

Jessie Mai
Chia sẻ

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với Eun Dan Oh trong Extraordinary You?

Kim Hye Yoon Rowoon (SF9) sẽ tiếp tục đi tìm định mệnh của họ trong tập mới nhất của Extraordinary You (Tình yêu khác thường). 

Dựa trên một truyện tranh lãng mạn, giả tưởng của Webtoon, Extraordinary You của đài MBC xoay quanh một nữ sinh trung học tên Eun Dan Oh (do Kim Hye Yoon thủ vai), phát hiện ra bản thân chỉ là một nhân vật phụ trong truyện tranh manhwa và không có nhiều thời gian để sống với căn bệnh mình mắc phải.

Không chấp nhận điều đó, Eun Dan Oh đã thách thức số phận vốn được định trước của mình trong manhwa, bằng cách tự viết lại cuộc đời cô.

Trong các tập trước, Dan Oh đã buộc phải cam chịu số phận của mình, nhận ra rằng cô không thể thay đổi câu chuyện, cho đến khi một nhân vật vô danh xuất hiện, được gọi là “No.13” (thủ vai bởi Rowoon). Đây chính là nhân vật đã thay đổi câu chuyện hoàn toàn. Sau khiều khó khăn, cả hai đã gặp mặt nhau, rốt cuộc cô cũng biết được nhân vật vô danh kia là ai.

Các cảnh quay mới nhất của phim cho thấy một cuộc gặp gỡ ngọt ngào giữa Eun Dan Oh và “No.13”. Cho dù là nhân vật phụ, để họ chạm mặt nhau lại chẳng hề dễ dàng.

Trong các cảnh quay bật mí về tập sau, Eun Dan Oh có vẻ rất vui mừng khi cuối cùng cũng gặp “No.13”, khi các học sinh trong trường có một chuyến cắm trại, và Dan Oh sẽ đi tìm “No.13” lần nữa để thay đổi số mệnh của cô.

Người xem đang chờ đợi trong sự tò mò, phấn khích, tự hỏi Eun Dan Oh có thể thay đổi số phận của mình nhờ “No.13”, hay “No.13” có thể nhớ được cô là ai để giúp mối quan hệ của họ sâu đậm hơn hay không.

Do việc phát sóng vòng thứ hai của vòng loại FIFA World Cup châu Á 2022 vào ngày 10/ 10, nên Extraordinary You sẽ được phát sóng sớm hơn vào ngày 9/10 lúc 8:55 theo giờ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất