Phim Ảnh

Kim Hee Sun 'rục rịch' bén duyên cùng Joo Won trong phim du hành thời gian

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Hee Sun đang đàm phán để hợp tác cùng Joo Won trong drama Alice (앨리스) đài SBS.

Vào ngày 20/09, theo một nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc chia sẻ, nữ diễn viên Kim Hee Sun sẽ đóng vai nữ chính trong một dự án phim truyền hình mới có tên là Alice (앨리스: trước đây là Hotel Alice) đài SBS. Được biết, Joo Won đã xác nhận hồi đầu năm nay rằng anh ấy đã được mời vào vai nam chính và vẫn đang đàm phán cho vai diễn sau sau khi xuất ngũ.

Ngay lập tức, công ty quản lý Hinge Entertainment của Kim Hee Sun đã lên tiếng làm rõ rằng ữ diễn viên đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim, nhưng hiện tại cô chưa chính thức chấp nhận lời mời này. Tuyên bố chia sẻ: “Kim Hee Sun vẫn đang trong quá trình xem xét tích cực đề nghị casting cho 'Alice'”.

Được biết, Alice kể về câu chuyện của một người đàn ông và một người phụ nữ, họ bị ngăn cách bởi cái chết và chỉ được đoàn tụ bằng cách vượt qua giới hạn của thời gian, không gian. Kim Hee Sun đã được mời đóng vai Yoon Tae Yi - một thiên tài vật lý học. Cô nắm giữ chìa khóa để khám phá bí mật của việc du hành thời gian. Trong khi Joo Won đã được mời đóng vai Park Jin Kyum - một thám tử đang điều tra bí mật ẩn giấu về bản thân trong khi cố gắng giải quyết bí ẩn của việc du hành thời gian.

Theo dự kiến, Alice (앨리스) sẽ ra mắt khán giả vào khoảng nửa đầu năm tới. Bạn có hào hứng khi thấy Kim Hee Sun và Joo Won cùng tham gia bộ phim mới này không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất