Phim Ảnh

Kim Hee Ae khen 'tiểu tam' Han So Hee là người đẹp thiên đường, Knet: 'Chị đẹp và sang hơn!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên gạo cội Kim Hee Ae dành nhiều lời khen có cánh cho hậu bối Han So Hee về diễn xuất lẫn vẻ đẹp bên ngoài!

Vào chiều ngày 24/04 vừa qua, diễn viên Kim Hee AePark Hae Joon đã tham gia buổi họp báo phát sóng trực tuyến cho bộ phim truyền hình ăn khách Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đài JTBC. Qua đó, hai người dẫn đầu chính của tác phẩm đã có những chia sẻ của bản thân. Thậm chí Park Hae Joon còn xin lỗi khán giả vai diễn phản diện gây phẫn nộ của mình.

Kim Hee Ae - Park Hae Joon.

Tiếp đến, Kim Hee Ae đã nói về bạn diễn trẻ Han So Hee với những lời khen có cánh tốt đẹp: “Em ấy là người phụ trách vẻ đẹp trong bộ phim của chúng tôi. Han So Hee sở hữu vẻ đẹp có thể so sánh với thiên đàng. Tôi sợ rằng không đủ từ ngữ để diễn tả. Em ấy cũng thể hiện niềm đam mê diễn xuất nóng bỏng và hoàn thành vai trò của mình như một diễn viên dày dặn kinh nghiệm”.

Han So Hee.

Kim Hee Ae mong chờ sự phát triển vượt bậc của Han So Hee trong tương lai: “Nếu em ấy trông thật hoàn hảo kể từ bây giờ, tôi thậm chí không thể tưởng tượng được em ấy sẽ trở thành kiểu diễn viên nào khi ở độ tuổi của tôi. Em ấy làm việc chăm, cơ thể và gương mặt đều hoàn hảo”.

Nữ diễn viên 53 tuổi tiếp tục: “Bầu không khí trên trường quay rất vui vẻ. Có nhiều nhân vật không được yêu thích trong bộ phim của chúng tôi như Park Hae Joon và Han So Hee. Nhưng mà các em ấy làm rất tốt. Thật đáng ngưỡng mộ khi thấy các em diễn xuất trong khi hoàn toàn đắm chìm trong vai trò của mình”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate:

1. [+1,463, -78] Tôi thấy Kim Hee Ae xinh hơn, cô ấy rất sang trọng

2. [+1.195, -45] Kim Hee Ae xinh đẹp và là một nữ diễn viên tuyệt vời

3. [+1,120, -21] Hul, thật đúng là một lời khen đặc biệt

4. [+89, -3] Đây là tất cả những gì một tiền bối thực sự làm, họ nâng tầm hậu bối của mình lên để cảm thấy tốt. Không giống như những thể loại chảnh chọe giống kiểu “trở lại thời của tôi….”

5. [+70, -5] Các có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp kỳ cựu của cô ấy từ những câu nói đó. Kim Hee Ae không chỉ khen hậu bối của mình là “xinh đẹp”, mà cô ấy nói Han So Hee là “vẻ đẹp thiên đường”. Điều này không dễ dàng thốt ra, đặc biệt là khi bạn biết rằng một số người vẫn sẽ nói cô ấy trông già hơn so với Han So Hee.

6. [+57, -8] Tôi đã trở thành một người hâm mộ, Kim Hee Ae thật ngầu. Chị là mẫu người để tôi xem xét lại đâu mới là một phụ nữ thực sự. Hành động mạnh mẽ, cứng rắn

7. [+53, -8] Chị cũng hoàn hảo, đặc biệt là chị sở hữu sắc đẹp đẳng cấp

8. [+40, -6] Diễn xuất của Kim Hee Ae không bao giờ làm tôi hết ngạc nhiên

9. [+38, -0] Tôi sẽ có cảm giác bay lơ lửng trên mặt trăng nếu một tiền bối dành cho tôi một lời khen như vậy

10. [+38, -2] Tôi đã luôn đọc được nhận xét nói diễn xuất của Kim Hee Ae rất tuyệt nhưng… trong bộ phim này…chị ấy thực sự đỉnh!!!!

11. [+34, -4] Kim Hee Ae rất đẹp ở độ tuổi của Han So Hee…thật khó để nói những lời khen như vậy với hậu bối nhưng điều đó chỉ chứng minh rằng tâm hồn chị ấy cũng đẹp

12. [+30, -3] Những người có tất cả như Kim Hee Ae rất hào phóng với những lời khen ngợi… bởi vì họ không cảm thấy ghen tị hay đố kị

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất