Phim Ảnh

Kim Hạn hợp tác với Tôn Di trong 'Xin chào, công tố viên', lại đóng vai phản diện trong 'Hạc Lệ Hoa Đình'

Nga Cao
Chia sẻ

Sau "Thời gian tươi đẹp của anh và em", Kim Hạn đang ngày càng thể hiện sự nổi tiếng của mình với nhiều tác phẩm mới liên tiếp sắp ra mắt!

Sau khi quyến rũ khán giả với vai chính đầu tiên của mình trong Thời gian tươi đẹp của anh và em (Our Glamorous Time, 你和我的倾城时光), có vẻ như Kim Hạn có thể tạm biệt những ngày của mình với tư cách là một nhân vật phản diện khi anh giành được một vai chính khác trong Xin chào, công tố viên (你好 检查官).

Tôn Di đóng vai nữ anh hùng sẽ thâm nhập vào hệ thống tư pháp với tư cách là một công tố viên trẻ. Đó là một cặp đôi mà khán giả sẽ không nghĩ tới, nhưng đây là một cặp đôi có thể chứng minh là họ có phản ứng hóa học tuyệt vời. Một phần lớn của những gì làm cho Kim Hạn trở nên thuyết phục như là diễn viên chính hàng đầu là việc anh ấy hoàn hảo như thế nào cho vai Lệ Trí Thành. Ta cảm thấy việc đóng vai một người đàn ông có thẩm quyền trong một câu chuyện về các công tố viên dường như đã đúng với sở trường của anh ấy trong khi Tôn Di đã thành công với Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ.

Có tin đồn trước đây về cặp đôi chính của phim sẽ là Hồ Ca và Mã Tư Thuần, nhưng họ đã không thể giải quyết được xung đột lịch trình. Ta sẽ có cảm giác hoàn toàn khác, khi khán giả cùng theo dõi với dàn diễn viên trẻ hơn này. Cả hai đều 25 tuổi và sinh cách nhau 3 ngày. Thông báo diễn viên vẫn chưa được chính thức, vì vậy chúng ta hãy chờ đợi.

Hạc Lệ Hoa Đình (Royal Nirvana, 鹤 唳 华亭 ) đã chính thức kết thúc 216 ngày quay phim với diễn viên và đoàn làm phim đến trường quay của Xiang Shan và các vùng rộng lớn của Đôn Hoàng và Tân Cương. Hầu hết các diễn viên bao gồm cả hai vai chính đã hoàn thành cảnh quay của họ ngày trước. Ta không biết bộ phim này đã như thế nào nhưng nó thực sự được định hình là khá hứa hẹn với các diễn viên. Bảy tháng quay phim cũng đặt điều này vào hạng mục sản xuất ngân sách lớn hơn hiện nay và dường như có nhiều thời gian và nỗ lực hơn để thực hiện về những gì được hy vọng về một bộ phim hay.

La Tấn vào vai người anh hùng bi thảm không có ai nương tựa khi đối mặt với một người cha xa cách, một người anh phản bội và một vị vua không tin tưởng.

Sau màn trình diễn đột phá của Lý Nghệ Đồng trong Mị giả vô cương, ta chắc chắn cô ấy có thể xử lý mọi thử thách cản đường mình. Trong phim này, cô đóng vai một người phụ nữ đảm nhận một danh tính khác để trả thù.

Ta đã nói rằng Kim Hạn không còn đóng vai phản diện? Không. Hóa ra anh ta là một trong những kẻ xấu như một nhân vật hèn nhát, người chỉ đặt đôi mắt lên ngai vàng. Thành thật mà nói, đó có vẻ như là loại nhân vật phản diện tồi tệ nhất. Trang phục của anh ấy làm ta nhớ đến Sở Kiều truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất