Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân tập 6: Khán giả phát điên 'muốn xiên chết' gã chồng vũ phu đánh Kim Hae Ae chảy máu đầu

Kim Oanh
Chia sẻ

Tập 6 Thế giới hôn nhân (The World or the Married) vừa kết thúc với thành tích đỉnh của đỉnh, raiting ghi nhận cho tập 6 toàn quốc là 18,816% và khu vực Seoul là 21,390%, điều mà hiếm bộ phim nào mới khởi động đã đạt được thành tích cao như vậy.

Khán giả tức điên “Tae Oh đã đánh Sun Woo chảy máu đầu ” trong tập 6 Thế giới hôn nhân

Thành tích khủng của Thế giới hôn nhân tập 6

Thành tích khủng của Thế giới hôn nhân tập 6

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) là câu chuyện của: Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và họ có một người con trai. Cô ấy dường như có tất cả mọi thứ, cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội.

Trong khi đó, Lee Tae Oh mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ Ji Sun Woo. Mặc dù yêu vợ, Lee Tae Oh rơi vào mối quan hệ nguy hiểm với Yeo Da Kyung, vì lún sâu vào mối quan hệ ngoại tình này mà Tae Oh đối xử tồi tệ với vợ mình, trong tập 6 mới đây, Tae Oh thể hiện sự khốn nạn tận cùng khi đánh Sun Woo, không còn ngòi bút nào diễn tả nổi sự đốn mạt ấy.

Tiếp nối tập 5 Thế giới hôn nhân (The World of The Married) với màn lột trần toàn bộ sự thật cái thai trong bụng tiểu tam Yeo Da Kyung và ám chỉ nó là của Tae Oh trước mặt bố mẹ ruột Da Kyng, ngay sau khi nhận cái tát điên loạn của Da Kyung, Sun Woo đã hiên ngang rời khỏi căn nhà ấy. Khản giả thể hiện sự phẫn nộ khi ông chồng quốc dân Tae Oh chỉ đứng nhìn hèn nhát. Tuy nhiên ngay sau đó ở tập 6, hắn ta bị xúc phạm và bị vợ “chơi xỏ”, Sun Woo nói “tôi đã ngủ với Se Huyk đấy” Tae Oh gào thét “tại sao, tại sao cô làm như vậy, tại sao lại là Se Hyuk bạn tôi?. Sun Woo muốn Tae Oh cũng nếm trải cảm giác bị phản bội “đúng rồi đó chính là cảm giác của tôi đấy?”.

Sun Woo nằm bất động trên sàn nhà

Sun Woo nằm bất động trên sàn nhà

Gã chồng Tae Oh mà cả thế giới muốn "xiên chết"

Gã chồng Tae Oh mà cả thế giới muốn “xiên chết”

Sun Young đã phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng này

Sun Young đã phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng này

Tae Oh tiếp tục phạm sai lầm khị lộ bản chất vũ phu, hèn nhát thôi chưa đủ mà Tae Oh còn không có cả đạo đức, anh liên tiếp đánh Sun Woo khiến cô chảy máu đầu, chưa dừng lại hắn tiếp tục dúi cô vào góc tường bóp cổ và liên tục đay nghiến Sun Woo. Khi con trai JunYoung trở về, nhìn thấy mẹ trên vũng máu và người cha thản nhiên ngồi khóc lóc bên cạnh, trong lòng con trai hận bố và giận mẹ vô cùng.

Sun Woo cho Tae Oh biết là cô đã ngủ với Se Huyk, cô muốn anh ta nếm trải cảm giác bị phản bội

Sun Woo cho Tae Oh biết là cô đã ngủ với Se Huyk, cô muốn anh ta nếm trải cảm giác bị phản bội

Bị vợ phát giác ngoại tình, vẫn ung dung ăn nằm với bồ nhí thì chỉ có Tae Oh làm được thôi. Điều này chứng tỏ Tae Oh đã hoàn toàn “bị bỏ bùa mê thuốc lú” rồi. Anh thực sự muốn dứt tình với Sun Woo và muốn li dị, giành quyền nuôi con. Tae Oh đã đến nơi cô làm việc yêu cô li dị và nhường quyền nuôi con, Tae Oh cho rằng cô không đủ tỉnh táo và điều kiện nuôi con mình vì thế cô nên bỏ cuộc đi.

Cặp nhân tình vẫn ung dung ăn nằm với nhau

Cặp nhân tình vẫn ung dung ăn nằm với nhau

Sun Woo có một buổi chiều thong thả cùng con trai, ngồi ngắm con mình và cô cảm thấy bình yên một chút, giá như cuộc sống không có nhiều xáo trộn như thế, cô sẽ hạnh phúc biết bao. Rồi bên kia đường, tiểu tam Yeo Da Kyung, ôm bụng bầu chờ “chồng” tới rước, Tae Oh đến đón và cũng nhìn thấy hai mẹ con Sun Woo, nhưng không một chút ngượng ngùng, hai anh chị vẫn “hiên ngang” bên nhau. Diễn xuất đỉnh cao của Kim Hee Ae, cô lột tả “nỗi đau” nuốt ngẹn vào trong, trước con trai mình cô cố tỏ ra cứng rắn và bình thường.

Jun Young nói "Mẹ luôn bận rộn và không quan tâm tới con"

Jun Young nói “Mẹ luôn bận rộn và không quan tâm tới con”

Sun Woo mất bình tĩnh dồn con trai đến bờ sông "nếu con theo hắn, con sẽ phải chết"

Sun Woo mất bình tĩnh dồn con trai đến bờ sông “nếu con theo hắn, con sẽ phải chết”

Sun Woo đến trường “bắt cóc” con trai Jun Young trốn khỏi Tae Oh sau đó họ gặp tai nạn, khi cô phát giác câu chuyện bố ngoại tình và cố tìm sự đồng cảm của con trai. Nhưng ngược lại khi Jun Young nói “bố phản bội mẹ, không phải con”, “mẹ luôn bận rộn không quan tâm tới con chỉ có bố”, từng lời nói của Jun Young như hàng ngàn lưỡi dao cắt vào trái tim cô. Cô đã làm cho Jun Young tổn thương rất nhiều và từ đây khán giả cũng hiểu, lỗ hổng hôn nhân một phần do cô, khi người phụ nữ quá quan tâm tới sự nghiệp và bỏ bê cảm xúc của chồng con mình, tất yếu một ngày sẽ có kẻ khác cô gắng lấp đầy khoảng trống ấy.

Sun Woo cố tỏ ra mình ổn khi nhìn thấy Tae Oh và Da Kyung đi cùng nhau

Sun Woo cố tỏ ra mình ổn khi nhìn thấy Tae Oh và Da Kyung đi cùng nhau

Cô gần như điên loạn mất bình tĩnh, cô hét lên “nếu con theo hắn, con sẽ phải kết”. Jun Young gần như hoảng loạn khi sắp ngã xuống sống, Sun Woo đang đưa tính mạng con trai mình rơi vào nguy hiểm bởi chính cô. Với Sun Woo, cô đã mất chồng, cô không thể mất thêm cả con trai được, mọi thứ khiến Sun Woo mất bình tĩnh.

Khán giả thể hiện sự phẫn nộ trong tập 6 Thế giới hôn nhân

Khán giả thể hiện sự phẫn nộ trong tập 6 Thế giới hôn nhân

Kết thúc tập 6 Thế giới hôn nhân (The World of the Married) với nhiều biến cố và đúng là như Yeo Da Kyung nói “Hôn nhân thật phức tạp”, chúng ta cũng cập nhật diễn biến tiếp theo vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất