Phim Ảnh

Không phải Song Hye Kyo hay Park Shin Hye, Kim Go Eun mới là nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới

Thanh Long
Chia sẻ

Không ai khác, Kim Go Eun chính là nữ diễn viên được biên kịch Kim Eun Sook lựa chọn vào bộ phim truyền hình mới nhất của mình.

Theo báo cáo của công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures vào ngày 20/05, nữ diễn viên Kim Go Eun đã được lựa chọn vào vai nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong bộ phim sắp tới của biên kịch Kim Eun Sook mang tên The King: The Eternal Monarch. Được biết, trước đó đã có thông tin công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures và biên kịch Kim Eun Sook đã tổ chức một cuộc họp lập kế hoạch casting cho vai nữ chính và Song Hye Kyo, Ha Ji Won, Park Shin Hye, Kim Go Eun và Kim Tae Ri là các nữ diễn viên đã được lựa chọn xem xét tham gia. Và sau khi cuộc thảo luận kết thúc, nữ diễn viên Kim Go Eun được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nữ chính phù hợp với các tiêu chí và lịch trình do nhà sản xuất đưa ra. Cho đến hôm nay thì điều đó đã được xác nhận.

Về The King: The Eternal Monarch, đây là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Hwa & Dam Pictures cũng chia sẻ: “The King: The Eternal Monarch sẽ là một bộ phim tình cảm giả tưởng giữa hai thế giới song song của Hàn Quốc và Đế chế Hàn Quốc. Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai vai trò khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.”

Hwa & Dam Pictures tiếp tục chia sẻ: “Không có gì dễ dàng để có thể đảm nhận hai nhân vật hoàn toàn khác nhau một thám tử và một tên tội phạm. Chúng tôi tin rằng với sự đa năng của Kim Go Eun với tư cách là một nữ diễn viên, cô đã thể hiện trong nhiều bộ phim khác nhau và qua vai diễn trong Yêu tinh, nơi cô thể hiện chiều sâu khi nhân vật của mình phát triển từ một cô gái thành một phụ nữ trưởng thành, cô sẽ có thể thể hiện thành công với hai nhân vật khác nhau.”

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng nửa đầu năm 2020 và sẽ được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon. Đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Lee Min Ho trước đây từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế năm 2013. Trong khi đó, Kim Go Eun từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình đình đám Yêu tinh năm 2016.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay và sẽ được phát sóng vào năm 2020.

Xem thêm: Thảm đỏ Cannes 2019 ngày 6: Dàn sao nữ cạnh tranh spotlight bằng loạt trang phục cắt xẻ táo bạo, ngập tràn màu sắc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất