Phim Ảnh

Kim Go Eun và Kim Kyung Nam cùng tập luyện Taekwondo và không ngại chấn thương trong The King: Eternal Monarch

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được mong đợi từng giây, từng phút của SBS: The King: Eternal Monarch đã update những bức ảnh mới nhất của Kim Go Eun và Kim Kyung Nam. Họ là những diễn viên xông pha và không ngại những chấn thương để cho những cành quay thật nhất.

The King : Eternal Monarch’’ | Official Teaser 5 Eng Sub HD

Bộ phim The King: Eternal Monarch, kể về hai thế giới song song, một trong đó Hàn Quốc là một chế độ quân chủ lập hiến, và một thế giới tương tự như Hàn Quốc ngày nay. Trong đó Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới, và Kim Go Eun đóng vai thám tử Jung Tae Eul, người cùng hợp tác với Lee Gon và sẽ cùng viết nên một câu chuyện tình đẹp giữa thế giới song trùng khốc liệt.

Kim Kyung Nam là một trong sáu mắt xích của phim The King

Kim Kyung Nam là một trong sáu mắt xích của phim The King: Eternal Monarch

Trong phim, Kim Kyung Nam đóng vai thám tử Kang Shin Jae, một trong những sĩ quan đồng nghiệp của Jung Tae Eul (Kim Go Eun), họ cùng làm việc trong một đơn vị cảnh sát Hàn Quốc. Anh ấy là một thám tử tài giỏi, thông minh và nhạy bén và anh ấy là cộng sự hoàn hảo của Jang Tae Eul trong các vụ án bí hiểm và cũng là anh, người bị thuyết phục tin vào một thế giới song song đang tồn tại giống như Hàn Quốc. Kim Kyung Nam là một người sống có lý tưởng, anh đam mê trở thành một sĩ quan cảnh sát ngay từ khi còn nhỏ.

Kim Kyung Nam lần đầu tiên hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook

Kim Kyung Nam lần đầu tiên hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook

Trong những bức ảnh mới nhất, Jung Tae Eul và Kang Shin Jae đang có buổi luyện tập võ trong bộ đồng phục Taekwondo. Jang Tae Eul và Kang Shin Jae đang có buổi tập luyện nghiêm túc, nhưng trong khung hình họ vẫn toát ra những sức hút kỳ lạ. Jung Tae Eul thể hiện sự tự tin và dí dỏm của mình khi giáp mặt với Kang Shin Jae. Trong khi đó, Kang Shin Jae với ánh mắt khiêu khích địch thủ, có vẻ như anh vừa bị Jang Tae Eul hạ gục. Nụ cười đắc ý với chiến thắng của thám tử Jang làm nổi bật lên tính cách “hiếu thắng, bất bại” có chút “ngông” của cô. Kang Shin Jae thua cuộc trong buổi tập luyện, có vẻ chưa tâm phục, khẩu phục cho lắm, anh vẫn đang sốc sau cũ ngã vừa rồi.

Cuộc tập luyện Taekwondo mới được SBS update trên trang cá nhân

Cuộc tập luyện Taekwondo mới được SBS update trên trang cá nhân

Bối cảnh này được quay vào tháng 11 năm 2019 tại một ngôi làng ở Chungju của tỉnh Bắc Chungcheong. Hai diễn viên đã chuẩn bị rất tốt cho cảnh quay, họ cũng đã trải qua những buổi huấn luyện với các võ sư Taekwondo chuyên nghiệp. Riêng Kim Go Eun, cô cũng phải trải qua những buổi khám sức khỏe, thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho những màn đấu võ mạnh mẽ trong The King: Eternal Monarch. Còn Kang Kyung Nam tập luyện cho những cú ngã, để tránh chấn thương trong những cảnh đấu võ. Họ cũng bàn bạc vào thảo luận về những điểm chạm tốt nhất và chân thật nhất để đem lại những cảnh quay chuyên nghiệp nhất.

Công ty sản xuất Hwa và Dam Pictures cho biết, “Kim Go Eun và Kim Kyung Nam là những diễn viên thẳng thắn, chăm chỉ và rất xông pha, họ không sợ bẩn, không sự đau và nhếch nhác khi diễn cảnh lăn lộn. Giữa họ cũng sẽ tạo ra những phản ứng hóa học thú vị trong bộ phim hot The King: Eternal Monarch sắp tới”

The King: Eternal Monarch của đài SBS sắp phát sóng vào ngày 17 tháng 4 này, hãy cùng cập nhật thông tin mới nhất về bộ phim trên Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất