Phim Ảnh

Kim Dong Wook mất trí nhớ, Shin Hye Sun khóc cạn nước mắt trong 'Snowfall' của G.o.d

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu ngắn trong khung cảnh tuyết rơi đầu mùa tuyệt đẹp của Kim Dong Wook và Shin Hye Sun trong MV mới của nhóm G.o.d

Vào lúc 6 giờ tối (KST) hôm nay (27/11), nhóm nhạc nam đình đám G.o.d của những năm 2000 đã phát hành album kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của họ. Được biết, ca khúc Snowfall là bản ballad mùa đông được viết bởi thành viên Kim Tae Woo, và do diễn viên Kim Dong Wook - Shin Hye Sun đóng vai chính. Lời bài hát và giai điệu thể hiện những cảm xúc đau buồn khi thiếu vắng đi một người đã từng rất quan trọng vào một ngày tuyết rơi, lạnh giá.

Mở đầu đoạn video, Kim Dong Wook ngồi trầm tư viết nhật ký, nhớ lại như đang cố nhớ lại kỷ niệm trước đây và ngắm nhìn lại bức ảnh ôm Shin Hye Sun vào lòng trong ngày tuyết rơi. Ở một nơi khác, nữ diễn viên nhìn xa xăm ra ngoài cửa kính và nghĩ đến khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên người yêu. Họ bắt đầu chạm mắt nhau nhưng anh vội bỏ đi, dường như ký ước của chàng trai đã bị lãng quên.

Kim Dong Wook tiếp tục nhớ về cô gái xuất hiện trong đầu mình và tự dằn vặt bản thân. Lúc này, những bông tuyết xinh đẹp đầu mùa từ từ rơi xuống, Shin Hye Sun buồn bã ngắm nhìn và chứng kiến những cặp đôi khác đang cười đùa vui vẻ bên nhau. Trong quá khứ, cả hai đã cũng từng hạnh phúc nhưng Kim Dong Wook bỗng dưng trở nên khác lạ, anh xem cô như người dưng.

Shin Hye Sun ra ngoài trời để cảm nhận thời khắc tuyệt đẹp này và Kim Dong Wook từ từ đến. Cô nở mỉm cười ấm áp nhưng anh không đoái hoài mà chỉ lẳng lặng bước ngang qua. Shin Hye Sun đau khổ quỵ xuống đất, mắt đẫm lệ. Như đã nhớ về ký ức ngủ quên mất lâu, Kim Dong Wook quay đầu lại, và dường như nhận ra người yêu của mình.

Snowfall.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất