Phim Ảnh

Kim Dong Wook, Lee Ha Na và Son Eun Seo xem xét tham gia ‘Voice 2’

Thanh Long
Chia sẻ

OCN tiết lộ những thông tin đầu tiên về diễn viên trong "Voice 2".

Mới đây những thông tin đầu tiên về dàn diễn viên trong phần tiếp theo của Voice, bộ phim truyền hình ăn khách của OCN đã được tiết lộ. Khi những vai diễn đầu tiên trong phim đã được OCN đề xuất cho ba diễn viên chính là Kim Dong Wook, Lee Ha NaSon Eun Seo. Nếu cả ba diễn viên xác nhận lời đề nghị này thì có nghĩa là Lee Ha NaSon Eun Seo sẽ là hai diễn viên của phần 1 tiếp tục tham gia trong phần tiếp theo này, ngoài ra là sự xuất hiện lần đầu tiên của Kim Dong Wook với vai trò là nam chính mới trong phim. Điều đó cũng đồng nghĩa là Jang Hyuk, nam diễn viên chính của phần 1 sẽ không xuất hiện trong phần 2 này.

Poster Voice ra mắt năm 2017.

Voice 2 được nhiều người hâm mộ quan tâm và chú ý ngay từ khi nhà sản xuất xác định sẽ làm tiếp phần 2 của bộ phim sau thành công của phần 1 năm ngoái.

Nữ diễn viên Lee Ha Na

Nữ diễn viên Son Eun Seo

Nam diễn viên Kim Dong Wook

Voice là bộ phim thuộc thể loại hình sự ăn khách của đài OCN, ra mắt phần 1 vào tháng 1 năm 2017. Câu chuyện của bộ phim xoay quanh chuyên viên nhận dạng giọng nói Kang Kwon Joo do Lee Ha Na thủ vai và Moo Jin Hyuk, một cảnh sát làm việc tại trung tâm tiếp nhận những cuộc điện thoại cầu cứu khẩn cấp do Jang Hyuk thủ vai. Voice không chỉ hấp dẫn và lôi cuốn người xem bằng những cảnh quay rùng rợn, âm thanh sống động mà còn là những cuộc giải cứu nạn nhân hết sức hồi hộp và kịch tính. Bộ phim đã cho người xem một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về tầm quan trọng của những cảnh sát làm việc ở trung tâm điện thoại cứu trợ nhưng thường bị xem nhẹ trong lực lượng cảnh sát.

Một số hình ảnh trong phần 1 của bộ phim:

Khi biết được thông tin Jang Hyuk sẽ không góp mặt trong phần 2 của bộ phim, nhiều khán giả đã vô cùng lo lắng về điều này. Họ lo rằng bộ phim ít nhiều sẽ mất đi sự hấp dẫn và cuốn hút như mùa 1 khi mà Jang Hyuk đã có một vai diễn vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Một số lại cho rằng sự xuất hiện của Kim Dong Wook sẽ mang lại nhiều sự mới mẻ cho phần 2 này. Nhưng tất cả vẫn nằm ở phía trước, khi OCN đã tuyên bố rằng toàn bộ dàn diễn viên chính hiện đang xem xét và chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để nhận được sự xác nhận chính thức từ Kim Dong Wook, Lee Ha NaSon Eun Seo.

Voice 2 sẽ được ra mắt khán giả truyền hình trong năm nay 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất