Phim Ảnh

Kim Dong Wook cùng Park Se Young lên duyên vợ chồng, Seo In Ah đang xem xét - Nữ chính và phụ giống nhau đến bất ngờ

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Dong Wook và Park Se Young sẽ đóng chung với nhau trong drama "Special Labor Inspection Team (특별근로감독관 조장풍)". Mặt khác, nữ diễn viên trẻ Seol In Ah vẫn đang xem xét để góp mặt.

Theo các báo cáo vào sáng nay (09/01), Kim Dong Wook Park Se Young đã xác nhận trong một góp mặt vào bộ phim truyền hình sắp tới Special Labor Inspection Team (특별근로감독관 조장풍). Trong khi, nữ diễn viên Seol In Ah hiện vẫn đang đàm phán để tham gia.

Seo In Ah.

Special Labor Inspection Team là một dự án phim châm biếm xã hội, kể về một công chức nhà nước, người luôn tỏ thái độ thờ ơ, vô tâm của mình lên trên tất cả. Người công chức được bổ nhiệm làm thanh tra lao động tại Bộ Lao động và lên kế hoạch trừng phạt những kẻ cầm quyền xấu xa gây họa cho xã hội. Dự án được viết bởi nhà văn Kim Ban Di, người đứng sau thành công của bộ phim. Bên cạnh đó, Park Won Gook sẽ đứng ra chỉ đạo sản xuất, ông được biết đến qua bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ và Turning Point.

Mặt nạ quân chủ.

Angry Mom.

Kim Dong Wook sẽ đóng vai nam chính Jo Jin Gap, một cựu vận động viên judo, anh buộc phải giải nghệ sau khi phản đối quyết định không công bằng trong một trận đấu. Jin Gap đã sử dụng kinh nghiệm của mình để trở thành một giáo viên thể dục. Chớ trêu thay, anh lại bị đuổi việc vì không thể giữ bình tĩnh trước mặt con trai của giám đốc trường học.

Cuối cùng, sau khi vượt qua kỳ thi công chức cấp chín khó khăn, anh có thể ổn định sự nghiệp an toàn với tư cách là một công chức. Tuy nhiên, khi trở thành thanh tra lao động cho Bộ Lao động, anh quyết định đối mặt với những người có ảnh hưởng, những kẻ đang tận dụng quyền lực của họ.

Park Se Young sẽ hóa thân vào vai Joo Mi Ran, một cựu vận động viên judo, hiện đã trở thành thám tử và là vợ cũ của Jo Jin Gap. Cặp đôi gặp gỡ và yêu nhau từ những ngày còn học ở trường đại học, họ quen biết khi đều là những vận động viên judo. Mặc dù Joo Mi Ran kết hôn vì cô ấy yêu tính cách của anh, nhưng tại hoàn cảnh đã dẫn đến cuộc ly hôn. Hai nhân vật vẫn giữ mối quan hệ tốt khi cùng nhau chăm sóc con cái.

Theo một nguồn tin từ MBC xác nhận: “Hiện tại, Seol In Ah đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim truyền hình thứ hai-thứ ba sắp tới của MBC”. Nếu cô chấp nhận lời đề nghị, nữ diễn viên sẽ vào vai Go Mal SookSpecial Labor Inspection Team (특별근로감독관 조장풍) sẽ dự kiến ​​phát sóng vào mùa xuân này.

Nhiều người nhận xét rằng nữ phụ và nữ chính có khuôn mặt tựa tựa nhau. Liệu đây có phải dụng ý của biên kịch và đạo diễn?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất