Phim Ảnh

Kim Dong Hee trong Extracurricular: Đau đớn thay khi 'ông trùm mại dâm cấp 3' bị crush dắt mũi

Lưu Loan
Chia sẻ

Sẽ ra sao khi cuộc đời của ông trùm mại dâm rơi vào tay crush?

Tuy là bộ phim thuộc thể loại học đường nhưng Extracurricular (tạm dịch: Hoạt động ngoại khóa) lại mang đến một màu sắc vô cùng u tối khi khai thác những mặt trái trong xã hội. Bộ phim được đánh giá cao khi sở hữu nội dung mới mẻ cũng như quy tụ dàn diễn viên trẻ và đầy tiềm năng.Trong đó, vai nam chính Oh Ji Soo do nam diễn viễn Kim Dong Hee đảm nhận đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả bởi diễn xuất nhập tâm và đột phá. Dù mang trên mình gương mặt hiền hậu và ngây thơ nhưng Ji Soo lại khiến người xem phải ngỡ ngàng khi anh lại là ông trùm của một đường dây chăn dắt gái gọi.

Không thể phủ nhận rằng đây là vai diễn dành riêng cho nam diễn sinh năm 1999. Trong phim, Kim Dong Hee đã hóa thân thành Oh Ji Soo - một cậu hoc sinh cấp 3 có tính cách trầm tính và điềm đạm. Chưa kể, cậu học sinh hiền lành ấy còn gây ấn tượng với người xem khi sở hữu vô vàn thành tích khủng trong học tập. Cậu đươc ví như “vị thánh sống” hay “mẫu gương hoàn hảo” khi mang trên mình “một lí lịch không thể đẹp hơn”. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ hào nhoáng của những con điểm, đâu đó trong đôi mắt của cậu nam sinh rụt rè vẫn ánh lên một tâm hồn hồn chỉ có đau thương và cô độc.

Oh Ji Soo luôn là người có điểm cao nhất trong tất cả các môn học

Khi được hỏi về ước mơ, nghề nghiệp, Ji Soo đã trả lời: Miễn có thể kiếm ra tiền

Và rồi những ấn tượng thiện cảm đó đã không thể tồn tại lâu trong tâm trí khán giả khi giờ đây, người xem được một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến cậu trai trẻ có gương mặt búng ra sữa lại là ông trùm của một đường dây mại dâm dưới hình thức dịch vụ hẹn hò trả tiền. Chỉ cần một chiếc điện thoại, một ứng dụng có khả năng biến đổi giọng nói, anh thanh niên cấp 3 đã có thể điều hành được một tổ chức gái gọi một cách trơn tru và bài bản. Các cô gái chỉ cần nhận việc do “Cậu” giới thiệu, và ngay tức khắc, các cô sẽ được hành nghề cũng như được bảo vệ bởi Lee - cánh tay phải của Ji Soo.

Cậu trai trẻ có gương mặt búng ra sữa lại là ông trùm của một đường dây mại dâm dưới hình thức dịch vụ hẹn hò trả tiền

Các cô gái chỉ cần nhận việc do “Cậu” giới thiệu, và ngay tức khắc, các cô sẽ được hành nghề cũng như được bảo vệ bởi Lee - cánh tay phải của Ji Soo

Nơi các cô gái hành nghề đang sinh sống

Tưởng rằng công việc làm ăn của ông trùm sẽ diễn ra thuận lợi với quy mô ngày càng được mở rộng nhưng không may thay, anh ta đã bị nắm thóp bởi người chính người con gái mà anh vẫn luôn thầm thích - Gyu Ri. Trong một lần làm việc nhóm cho câu lạc bộ, Ji Soo đã sơ suất để lọt chiếc điện thoại vào tay crush. Từ đây, chuỗi rắc rối đổ ập lên đầu ông trùm khiến anh không thể trở tay kịp. Không chỉ trêu đùa Ji Soo, Gyu Ri còn lấy đó làm thứ uy hiếp cậu. Mặc dù anh đã nài nỉ,van xin thậm chí là dọa mắng nhưng cô nàng nhất quyết không trả điện thoại mà còn lấy đó làm vật tín để khiến anh phải chấp nhận cho cô cùng tham gia với anh vào đường đường dây lời lãi này.

Oh Ji Soo đã va phải ánh mắt của Gyu Ri

Trái tim chàng trai trẻ đã biết ngại ngùng trước mặt crush

Trong một lần làm việc nhóm cho câu lạc bộ, Ji Soo đã sơ suất để lọt chiếc điện thoại vào tay crush

Biết mình sắp rơi vào đường cùng, Ji Soo trở nên vô cùng hoảng loạn

Cậu nảy sinh ý định chạy trốn vì sợ bị công an bắt

Gyu Ri đã biến nỗi sợ của cậu thành thứ tiêu khiển

Crush đề nghị cùng anh hợp tác làm ăn nhưng anh đã từ chối

Không chấp thuận, Ji Soo quyết tự lực cánh sinh và tìm cách xoay sở. Nhưng nào có con đường bằng phẳng dành riêng cho cậu nam sinh cấp 3 đâu. Hết bị bố cuỗm mất 60 triệu won tiền học đại học lại bị các nhân viên khiển trách vì trễ lương và tắc trách, Ji Soo bắt đầu rơi vào khủng hoảng. Học hành thì ngày càng sa sút, bạn cùng lớp thì suốt ngày bắt nạt, thân thể thì dần suy tàn do phải làm việc quá sức, Ji Soo không thể chịu đựng thêm được nữa. Nỗi giận, sự khổ cực, niềm uất ức đã khiến cậu nam sinh phát điên đến mức chủ động đề nghị Gyu Ri cùng hợp tác.

Ji Soo vô cùng tức giận vì mất trắng 60 triệu won

Cậu bắt đầu trở thành đề tài bàn tán vì học lực xuống dốc

Không thể chịu đựng thêm được nữa, cậu nam sinh phát điên đến mức chủ động đề nghị Gyu Ri cùng hợp tác.

Dẫu tưởng rằng đôi bạn trẻ sẽ cùng nhau ăn nên làm ra nhưng tiếc rằng đó mới chỉ là khởi đầu của chuỗi bi kịch. Nhân viên quay lưng không đoái hoài, mạng sống cô cậu lại như lá trên cành khi trót dại va phải ổ buôn phụ nữ lâu năm,…Dường như không gì có đủ sức giúp cô cậu tuổi teen có thể vượt qua ải địa ngục này. Và rồi đau đớn hơn khi cậu nam sinh nai tơ thưở nào lại trở thành kẻ giết người khi biết được một bạn cùng lớp muốn phát giác mình với tội danh là “ma cô chăn gái”.

Mọi thứ bắt đầu trở nên vô cùng hỗn độn

Rắc rối chồng rắc rối

Cuộc đời cậu trở nên tan hoang chỉ vì bị crush dắt mũi

Khung cảnh bạo lực và chết chóc khiến người xem không thể không ớn lạnh

Theo dõi từng tập phim Hoạt động ngoại khóa, người xem được hồi hộp đón chờ từng tình tiết xoay quanh nhân vật Oh Ji Soo. Khép nép như một chú mèo con rồi lại hóa thân thành sói dữ, chưa lúc nào Oh Ji Soo có thể khiến khán giả ngừng theo dõi về cậu. Quả thật, để hoàn thành vai diễn phức tạp này, Kim Dong Hee đã dành rất nhiều tâm huyết cho từng cử chỉ, chỉn chu trong từng cảm xúc, tỉ mỉ trong từng lời thoại. Đây có lẽ là bước thành công lớn trong sự ngiệp diễn xuất của nam diễn viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất