Phim Ảnh

Kim Da Mi: Nữ tân binh quái vật của màn ảnh Hàn

Lưu Loan
Chia sẻ

Kim Da Mi là nữ diễn viên trẻ của màn ảnh Hàn Quốc. Được mệnh danh là tân binh quái vật, cô đã thể hiện thành công vai diễn Koo Joo Koo Ja Yoon - trong bom tấn The Witch: Part 1. The Subversion (Sát thủ nhân tạo) và Jo Yi Seo trong Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon).

Tuy sở hữu gia tài phim không mấy khổng lồ (vỏn vẹn 6 bộ phim), nhưng với năng lực diễn xuất của mình, Kim Da Mi đã chứng tỏ mình là một tân binh quái vật của màn ảnh xứ củ sâm.

Cô nàng sinh năm 1995 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua 1 số vai phụ từ năm 2017. Một năm sau, cô mới thực sự tỏa sáng khi đảm nhận vai chính - Koo Ja Yoon - trong bom tấn The Witch: Part 1. The Subversion (Sát thủ nhân tạo). Để nhận được cơ hội này, Kim Da Mi đã phải vượt qua vòng tuyển chọn với hơn 1.500 người. Trong phim, nữ diễn viên đã diễn tả thành công hình tượng nhân vật: vừa ngây thơ, vừa điên loạn.

“The Witch: Part 1. The Subversion” (Sát thủ nhân tạo)

Từ hình ảnh một nữ sinh trung học mang dáng dấp hiền lành, trong sáng pha đôi chút bí ẩn cho đến kẻ sát nhân tàn bạo đều được cô nàng lột tả một cách hết sức tinh tế và khéo léo. Nhân vật Ja Yoon đã tạo được sự cuốn hút trong mạch chảy của phim, đưa khán giả đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác. Năm 8 tuổi, Ja Yoon đã may mắn thoát được tiếng súng tử thần của bọn truy sát khi chạy trốn vào rừng sâu. Đến khi trở thành nữ sinh trong học, tham gia cuộc thi tài năng mong kiếm được cơ hội giúp gia đình thoát khỏi cảnh khó khăn, cô lại trở thành miếng mồi ngon thu hút sự chú ý của “những kẻ đi săn”. Cuộc đời nhân vật dần được hé mở. Kiên nhẫn theo dõi mạch phim, khán giả sẽ cảm thấy đứng hình trước cái bẫy kinh hoàng đã được sắp đặt sẵn bởi bột bộ não thiên tài của “sát thủ tuổi teen”.

Chính vai diễn độc đáo này đã giúp Kim Da Mi rinh về nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần thứ 39, Giải thưởng điện ảnh Chuông Vàng lần thứ 55,…

Chính thức gia nhập đường đua màn ảnh Hàn, nữ diễn viên xinh đẹp này đã chào sân năm 2020 bằng vai nữ chính Jo Yi Seo trong siêu phẩm truyền hình Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đang gây sốt trong thời gian qua.

“Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon)

Với gương mặt búng ra sữa kết hợp với lối diễn đầy cá tính, Kim Da Mi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít khán giả trẻ. Không dịu dàng, không nữ tính, Jo Yi Seo là hình tượng tiêu biểu cho thế hệ trẻ thời hiện đại: học ra học, chơi ra chơi, thừa tài năng và sẵn sàng quẩy hết mình. Không chỉ thế, cô còn là một ngôi sao nổi tiếng của mạng xã hội, sở hữu IQ thuộc hàng khủng - 162. Cô nàng cũng mắc phải chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội nên sẵn sàng dùng bạo lực với kẻ bắt nạt mình.

Cô quen biết Park Sae Roy (Park Seo Joon) qua một lần ghé quán nhậu Danbam của anh. Qua những lần chạm mặt, Jo Yi Seo đã cảm mến nam chính (Park Sae Roy) và quyết tâm giúp anh xây dựng đế chế Danbam tại Itaewon. Tuy chỉ mới 6 tập phim Itaewon Class, nhưng Kim Da Mi đã nhận về cơn mưa lời khen về khả năng diễn xuất của mình.

Chỉ với hai siêu phẩm được thể hiện bởi tài năng mang tên Kim Da Mi, cô đang dần khẳng định được tên tuổi của mình hơn trong lòng công chúng. Hy vọng rằng, nữ tân binh trẻ Kim Da Mi sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất