Phim Ảnh

Kim Da Mi có nguy bị soán ngôi 'nữ tân binh quái vật' bởi Park Joo Hyun

Lưu Loan
Chia sẻ

Tuy chỉ vừa mới ra mắt với tư cách là diễn viên qua 2 bộ phim nhưng Park Joo Hyun đã nhanh chóng gây ấn tượng trước khả năng diễn xuất thần sầu của mình.

Là một diễn viên trẻ mới chập chững bước vào nghề nhưng Park Joo Hyun đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất của mình. Đặc biệt, với bộ phim Extracurricular kết hợp với Kim Dong Hee, tên tuổi của nữ diễn viên bỗng vụt sáng nhờ nhan sắc long lanh cùng khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh của mình. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng tài năng của Park Joo Hyun xứng đáng được gia nhập đội quân nữ tân binh quái vật của màn ảnh Hàn bên cạnh đàn chị Kim Da Mi.

Là cựu sinh viên của đại học quốc gia Soeul nên Park Joo Hyun được kì vọng rất nhiều trên hành trình trở thành diễn viên của mình. Vai diễn Ji Soo trong A Piece Of Your Mind chính là bước đệm đầu tiên để nữ diễn viên sinh năm 1994 khởi đầu nghiệp diễn xuất của mình.

Ji Soo vốn là mối tình đầu của Ha Won (Jung Hae In). Tình yêu của họ dành cho nhau quả thật mãnh liệt và nhiều lúc khán giả ngỡ rằng chỉ có hai người họ tồn tại trên thế giới này. Nhưng nào ngờ, việc Ha Won đi du học đã khắc sâu vào Ji Soo nhiều nỗi mong mỏi cùng nỗi cô đơn. Và rồi tình đầu của Ha Won quyết định từ bỏ tình yêu xa để kết hôn với một người khác. Tuy nhiên, hạnh phúc là hai từ không dành tặng cho cô gái trẻ này. Một cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt luôn đeo bám Ji Soo và càng đau đớn hơn khi cô gái xuân xanh đã ra đi mãi mãi trong một cơn bão tuyết ở Na Uy.

Dẫu bộ phim không đạt thành công như mong đợi, thậm chí là bị cắt mất 4 tập do rating đạt mức thảm hại nhưng đây chính là tác phẩm giúp Park Joo Hyun khởi động đường đua diễn xuất của mình.

Nếu như Park Joo Hyun đã kịp ghi dấu trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo cùng lối diễn nhẹ nhàng trong A Piece Of Your Mind thì sang đến Etracurricular, cô đã khiến khán giả không kịp trở tay bởi vai nữ chính Gyu Ri.

Một cô gái cá tính, mạnh mẽ, nổi loạn đã được Joo Hyun khắc họa vô cùng thành công. Chưa kể, cô nàng còn gây ngỡ ngàng khi muốn cùng Ji Soo (Kim Dong Hee) điều hành đường dây mại dâm sau khi biết anh là ông trùm của chuỗi hoạt động này. Biểu cảm đa dạng, nét mặt phong phú, ánh mắt sắc lẹm, giọng nói đanh thép là điều khiến khán giả vô cùng thích thú khi theo dõi nhân vật này. Chưa kể, những phân đoạn đắm chìm vào nội tâm nhân vật khi phải sống trong một gia đình không hạnh phúc cũng được Joo Hyun thể hiện rất tốt.

Extracurricular

Chỉ vỏn vẹn hai vai diễn, hai tác phẩm nhưng Park Joo Hyun đang dần cho thấy sức hút của mình. Luôn hết mình với vai diễn, luôn trách nhiệm với công việc là điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy ở cô nàng 26 tuổi này. Cùng chúc cho nữ diễn viên xinh đẹp gặt hái thêm được nhiều thành công trên sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất