Phim Ảnh

Kim chi ngọc diệp: Hiện thân của Nhĩ Tình, Phúc Khang An ẩn mình trong tối hãm hại Chiêu Hoa

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trong những tập tiếp theo của Kim chi ngọc diệp (Diên Hi công lược ngoại truyện), vì để báo thù cho người mẹ đã khuất, Phúc Khang An tiếp cận Chiêu Hoa với mưu đồ hãm hại nhằm mục đích khiến Lệnh hoàng quý phi đau khổ.

Gần đây dân tình được một phen háo hức khi phần ngoại truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp được công chiếu trên hệ thống Netflix với trọn bộ 6 tập. Nữ chính của dự án bom tấn này là Vương Hạt Nhuận trong vai công chúa Chiêu Hoa - con gái của Lệnh Ý hoàng quý phi (Ngô Cẩn Ngôn). Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cùng sự kịch tính trong tử cấm thành huyền bí.

Ở phần trước, mọi người đã quen thuộc với cái tên Hỷ Tháp Lạp Nhĩ Tình - một cô gái thường ngày ôn hòa và hiểu chuyện nhưng ẩn chứa một tấm lòng đố kị và tàn độc. Vì muốn trả thù những người làm bản thân đau khổ, ả ẩn mình trong tối gây ra biết bao nhiêu sóng gió. Từ việc hãm hại Ngụy Anh Lạc, sự ra đời của Phúc Khang An cho đến bức chết tiên hoàng hậu, ả đều không chút hối hận và luôn khoan khoái trong lòng.

Ác giả ác báo, sau cùng ả cũng chết dưới tay Lệnh phi (nay là Lệnh hoàng quý phi). Thế nhưng trong tâm trí của đứa con bé bỏng, hình dáng người mẹ thiện lương và đầy tình thương đã hằn sâu vào Phúc Khang An. Hắn hận kẻ đã giết đi mẹ mình, ngày qua ngày ngọn lửa thù hận ấy vẫn không thuyên giảm mà được nung nấu ngày càng sâu đậm. Thế nhưng hắn sợ kẻ thù của mình, nên chỉ có thể ra tay với người thân của bà ta, công chúa Chiêu Hoa.

Lợi dụng sự đố kị của Tư Uyển cách cách, hắn ẩn mình trong tối âm thầm giật dây con rối đáng thương ấy chống đối lại Chiêu Hoa, mặt khác bên ngoài hắn vẫn tiếp cận công chúa và làm mọi cách khiến nàng ta chú ý và tin tưởng. Từ việc Tư Uyển té ngã, cho đến nô tì thân cận “chết oan”, tất cả đều trong tính toán của Phúc Khang An nhằm hướng ngọn sóng chỉ trích về phía Chiêu Hoa, như vậy hắn có thể đứng ra bảo vệ, khiến cho con gái của kẻ thù yêu hắn, từ đó triệt để làm Chiêu Hoa khổ sở.

Thế nhưng có một sự cố ngoài dự liệu, hắn đã yêu Chiêu Hoa. Liệu giữa thù hận và tình yêu, bên nào sẽ chiến thắng? Cùng đón xem những tập tiếp theo của hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp được phát sóng trên hệ thống netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất