Phim Ảnh

Kim chi ngọc diệp: Chưa thấy vai phản diện nào lận đận như Tư Uyển cách cách

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trong Kim chi ngọc diệp (ngoại truyện Diên Hi công lược), khác với vẻ ngoài trong sáng, một Tư Uyển cách cách âm hiểm đầy hận thù nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô gái đáng thương khi chạm trán địch thủ "trời ơi đất hỡi".

Hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp hiện đang công chiếu trên hệ thống netflix thu hút đông đảo khán giả yêu thích phim hoa ngữ, đặc biệt là thể loại cung đấu đầy kịch tính. Bộ phim xoay quanh công chúa Chiêu Hoa đến tuổi thành thân cùng hoàng tử Mông Cổ. Thế nhưng trong “cuộc đời huy hoàng” của Chiêu Hoa với sự có mặt của “vai phụ mờ nhạt” mang sắc thái phản diện của Tư Uyển cách cách hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và không kém phần kịch tính.

Lớn lên cùng Chiêu Hoa trong sự nuôi nấng và dạy dỗ của Thái Hậu, thế nhưng vị cách cách nhỏ nhoi luôn mặc cảm với nàng công chúa đại Thanh, dần dần ngọn lửa đố kị cùng nỗi căm phẫn hình thành trong đứa trẻ khi ấy. Thế nên cô quyết không để Chiêu Hoa được sống vui vẻ để bù đắp lại những năm tháng mà cô rằng mình bị thiếu thốn. Nhưng có vẻ như vị cách cách đáng thương này đã sai lầm khi nhắm vào Chiêu Hoa, bởi cô quên rằng thất công chúa đại Thanh là con gái thân sinh của Lệnh hoàng quý phi cai quản lục cung với tính cách mạnh mẽ và “độc nhất”.

Lợi dụng ân tình ngày trước với hoàng tử Mông Cổ, Tư Uyển cố tình dẫn dụ vị hôn phu của Chiêu Hoa với mục đích khiến cô nàng “nổi đóa” và phát sinh hiểu lầm. Chiêu Hoa cũng “thành toàn” cho kế hoạch của cô, không những hất bể chậu hoa mà còn “thưởng” cho cô hầu gái thân cận liên hoàn tát.

Chưa dừng lại ở đó, với sách lược “dỏm” của vị cao nhân đứng trong bóng tối, Tư Uyển giả vờ té ngã để hoàng tử Mông Cổ chăm sóc mình, khiến cho Chiêu Hoa từ đó lơ đẹp vị hôn phu song cũng không kéo dài được bao lâu, nhưng đôi chân của cách cách đáng thương thì có vẻ bị thương khá lâu.

Vì muốn triệt để hủy hoại thanh danh Chiêu Hoa, đóa hoa tàn độc Tư Uyển không tiếc thương hạ độc nô tì xấu số, vu oan cho công chúa hống hách lộng quyền, thêm vào đó cô còn cố ý tự sát để cho mọi người thấy mình bị chèn ép đến mức nào, mượn sức mạnh của tông thất để đàn áp Chiêu Hoa. Nhưng với tài trí của hai mẹ con nàng công chúa, chỉ một câu nói bỗng nhiên lật ngược thế cờ, biến người bị nạn như Tư Uyển trở thành cách cách si tình mượn cái chết để đoạt lấy hoàng tử Mông Cổ.

Tội nghiệp cách cách, trăm phương ngàn kế vẫn không hãm hại được Chiêu Hoa đã vậy còn bị phản đòn không xót thương. Thế nhưng cô cũng chính là nguyên nhân khiến cho Chiêu Hoa rơi vào khủng hoảng lúc 11 tuổi. Nguyên nhân ấy là gì, cùng nhau đón xem những tập tiếp theo của kim chi ngọc diệp được phát sóng trên hệ thống netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất