Phim Ảnh

Thái Hậu: Ta lại muốn xem đứa trẻ bước ra từ trong Thọ Khang cung, ai dám nói là không có quy tắc, đáp rằng có Chiêu Hoa

Bảo Đặng
Chia sẻ

Thái hậu đứng đầu lục cung quản giáo uy nghiêm nhưng có vẻ như vẫn chưa thuần phục được "bông hoa cá tính" Chiêu Hoa.

Hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp đã được công chiếu vào hôm qua (31/12) thu hút được đông đảo khán giả người hâm mộ. Chắc hẳn mọi người cũng đã quen với hình ảnh một Ngụy Anh Lạc cá tính luôn bị nhắc nhở “không có quy chuẩn” ở phần trước thì sang đến đây, cá tính ấy đã được “thừa hưởng” bởi cô con gái xinh đẹp “trời ơi đất hỡi” này.

Ở phần trước, vì cơ thể suy nhược khó lòng chăm sóc các con chu đáo nên Lệnh quý phi (nay là Lệnh hoàng quý phi) đã gửi công chúa Chiêu Hoa đến Thọ Khang cung nhờ cậy thái hậu nuôi dưỡng. Với bản tính nghịch ngợm từ bé, nàng công chúa thường xuyên bị góp ý rằng nên gửi cho các ma ma để học phép tắc. Bà nào mà chẳng thương cháu, với uy nghiêm của mình thái hậu sẵn sàng tuyên bố: “Ta lại muốn xem đứa trẻ bước ra từ trong Thọ Khang cung, ai dám nói là không có quy tắc” khiến ai ấy đều lặng im, tuyệt nhiên không dám “hó hé”.

Trích đoạn phần trước.

Theo năm tháng nàng công chúa Chiêu Hoa nay đã là thiếu nữ 15 với dung mạo xinh đẹp của người thiếu nữ hoàng gia. Thế nhưng đừng thấy hoa đẹp rồi lại đoán sai, ẩn sau vẻ đẹp ấy là một cá tính mang thương hiệu Ngụy Anh Lạc. Cô nàng thường xuyên gây rắc rối khiến cho hai người lớn phải đau đầu, xem ra thái hậu ơi có sự nhầm lẫn nào ở đây không nhỉ ?

Hiện Kim chi ngọc diệp vẫn đang công chiếu trên hệ thống Netflix với trọn bộ 6 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất